Tác giả 'phản pháo' lời 'tố' về ảnh 2 bố con ôm nhau khóc

Tác giả 'phản pháo' lời 'tố' về ảnh 2 bố con ôm nhau khóc

Chủ nhật, 05/07/2015 | 13:00
0
Trước việc nhiều người tố bức ảnh hai bố con ôm nhau khóc giữa trường thi vì bị đình chỉ là giả mạo, tác giả bức ảnh đã lên tiếng phản pháo...

Những người "tố" bức ảnh là giả mạo cho rằng 2 người trong ảnh không thể là bố con vì "ông bố" nhìn quá trẻ, có người còn đặt ra giả thiết đây là 2 sinh viên cố tình "diễn" để chụp ảnh câu view....

Mới đây, người đầu tiên đưa câu chuyện hai bố con ôm nhau khóc giữa trường thi vì bị đình chỉ, nick facebook Đ.N đã lên tiếng phản pháo những nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Đ. N (người Đà Nẵng) cho biết rằng anh chính là người chụp bức ảnh trên khi đang có mặt tại trường thi ở Trường Cao đẳng lương thực thực phẩm Đà Nẵng ngày 1/7 kỳ thi THPT Quốc gia 2015 .

Nội dung được Đ.N đăng lên cùng bức ảnh trên facebook trước đó: “Chứng kiến cảnh hai cha con này trong sân trường mà ứa nước mắt, sĩ tử đi thi môn anh văn, em làm bài tốt, còn vài phút nữa hết giờ làm bài thì điện thoại trong túi reo lên, em bị vi phạm quy chế thi.

Dù khóc van xin thế nào thì Hội đồng cũng không thể xem xét vì đó là quy định. Em khóc từ trường ra cổng, hai cha con ôm nhau gục dưới sân, Ba ơi con xin lỗi ba nhiều lắm, tiền ba dồn hết vô cho con mà con đổ sông... Tiếc thay, cuộc gọi đó là do chính ba của em gọi vì đứng ngoài cổng thấy con mình chưa ra nên lo lắng bấm số.

Một năm đèn sách giờ đánh đổi bằng phút hờ hững của thí sinh, thầy cô giáo ai cũng tiếc vì đây là kỳ thi quan trọng có cả tốt nghiệp phổ thông nữa, thương đó nhưng cũng trách vì giám thị đã phổ biến quá nhiều lần rồi. Chúc em vượt qua nỗi buồn, rút kinh nghiệm và thi thật tốt vào năm sau”.

Xã hội - Tác giả 'phản pháo' lời 'tố' về ảnh 2 bố con ôm nhau khóc

Bức ảnh hai bố con ôm nhau khóc giữa trường thi vì bị đình chỉ gây tranh cãi trên cộng động mạng

Đoạn chia sẻ và bức ảnh trên đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, do hình ảnh người cha trong bức ảnh trông khá trẻ, không ít người cũng đặ

Cùng chuyên mục

2 triệu chai nước khoáng bị tiêu hủy vì lý do đáng sợ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:08
Hãng nước đóng chai Perrier đã ra lệnh tiêu hủy 2 triệu chai nước sau khi phát hiện vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có trong giếng nước của hãng.

Thời hạn nhượng quyền thu phí sử dụng đường bộ tối đa là 10 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:44
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ (gọi tắt là Nghị định 44).

Gần 50.000 du khách đến Hạ Long trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:41
Với nhiều sự kiện hấp dẫn trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch, ngày đầu nghỉ lễ, Tp.Hạ Long (Quảng Ninh) đón lượng du khách cao gấp 3 lần ngày bình thường.

Nỗ lực chống chịu trừng phạt của Nga có nguy cơ bị xói mòn vì điều này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Cơ sở hạ tầng dầu khí của Nga không thể tránh khỏi bị xuống cấp khi nhiều thiết bị tiên tiến từ các nhà cung cấp phương Tây không thể được thay thế, bảo trì.

Đà Nẵng rộn ràng với mùa du lịch biển

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:08
Để mùa du lịch Biển thành công, các hộ kinh doanh ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.
     
Nổi bật trong ngày

Lời chia buồn

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:14
Ban Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật - Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin cùng tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên xin gửi lời chia buồn tới bà Nguyễn Diệu Hương Ly – Nhân viên  Ban Trị sự.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:37
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg ngày 27/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.