Sự thật về kế “Mượn đao giết người” của ông trùm Năm Cam - Kỳ 1

Sự thật về kế “Mượn đao giết người” của ông trùm Năm Cam - Kỳ 1

Thứ 4, 09/03/2016 | 19:09
0
Ông trùm Năm Cam đã đoán trước kế hoạch của Dung Hà và dùng chính Hải Bánh như cây tầm sét để tiêu diệt Dung Hà. Câu chuyện giang hồ này một thời tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đao kiếm vô tình

“Mưu hèn, kế bẩn” là cụm từ giang hồ lan truyền mỗi khi nhắc tới một ông, bà trùm khét tiếng nào đó. Trong một xã hội hòa bình, chắc chắc những ông, bà trùm này sẽ không thể có “đất” để tại, hoặc hoành hành. Với sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan công an, nhiều ông trùm giang hồ lần lượt sa lưới, những tay giang hồ cộm cán đành bó tay trước “lưới trời”.

Trong những bài viết này, chúng tôi sẽ lột tả toàn diện nhất những bí ẩn về những độc kế, mưu hèn của những ông trùm, bà trùm giang hồ khét tiếng. Lý giải vì sao chúng lại “ra tay” tàn nhẫn với nhau để độc chiếm lãnh địa, cát cứ giang hồ.

Ông trùm Năm Cam, cái tên đã trở thành nỗi ám ảnh khủng khiếp đối với giới giang hồ một thời nay đã trở về với cát bụi. Tuy nhiên, vì sao giang hồ lại gọi Năm Cam là “bố già” của mọi ông trùm vẫn luôn là một ẩn số.

Pháp luật - Sự thật về kế “Mượn đao giết người” của ông trùm Năm Cam - Kỳ 1

Giang hồ thanh toán nhau chỉ vì tranh giành quyền lực ngầm (ảnh minh họa)

Một thời trục giang hồ Năm Cam – Hải Bánh - Dung Hà trở thành cỗ máy ghê rợn, ai nhắc tới đều phải lắc đầu lè lưỡi. Đã có lúc bộ 3 này trở lên thân thiết, “yêu thương” nhau đến kỳ lạ. Có lúc giang hồ suy đoán Dung Hà và Năm Cam có những tình cảm hết sức đặc biệt, họ gọi với cái tên trìu mến anh Năm, chị Dung.

Có những lúc Dung Hà và Hải Bánh từng chung lưng đấu cật, như hổ báo cùng rừng. Hải Bánh mang ơn Dung Hà vì một thời thu nạp là cánh tay đắc lực, đã có lúc Dung Hà mượn kế đưa Hải Bánh về với Năm Cam để nắm tin tức rồi nội công, ngoại kích kiềm chế ông trùm.

Nhưng chẳng ngờ, Năm Cam có phần “cao tay” hơn khi dần thu phục Hải Bánh, cho y những lợi ích nhất định nhưng ngược lại ông trùm giang hồ này lại dùng chính Hải Bánh làm công cụ để “xử lý” bà trùm Dung Hà.

Pháp luật - Sự thật về kế “Mượn đao giết người” của ông trùm Năm Cam - Kỳ 1 (Hình 2).

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.