Sự thật trò thôi miên bằng hóa chất để cướp của ở Hà Nội

Sự thật trò thôi miên bằng hóa chất để cướp của ở Hà Nội

Thứ 4, 24/06/2015 | 19:11
0
Khi chất độc này đi vào cơ thể, chúng sẽ nhanh chóng đưa nạn nhân vào trạng thái vô thức. Nạn nhân có thể sẽ nghe, làm theo lời người đối diện một cách vô thức...

“Hơi thở của quỷ” là tên gọi của một loại hoa có hình dạng giống hoa loa kèn, còn được gọi là hoa loa kèn của thiên thần. Từ loài hoa này, có thể chiết xuất một loại chất có tác dụng gây ảo giác có tên Scopolamine mà chỉ cần hít phải, một người khỏe mạnh có thể bị mất trí nhớ và mất tri giác tạm thời. Điều đáng nói là có nhiều đối tượng lợi dụng loại chất gây thôi miên này để gây ra rất nhiều vụ án cướp tiền trắng trợn vào ban ngày giữa đường phố Hà Nội.

Ngồi xe Attila, xin 10 nghìn đi đường?!

Trên mạng xã hội facebook, anh Trương Gia Bảo (Hà Nội) đã chia sẻ một đoạn video mà anh đã quay được cùng những lời cảnh báo về một đối tượng anh gặp được trên đường. Theo như lời anh Bảo chia sẻ: “Trên đường về nhà khoảng 16h45, qua đoạn đường từ Văn Cao đến phố Liễu Giai, quận Ba Đình, thì chợt nghe tiếng gọi của một người phụ nữ trung tuổi từ phía sau: “Em ơi cho chị xin 10 nghìn để chị đi về Hà Đông. Quay mặt lại thì thấy một người phụ nữ tầm 40 – 50 tuổi, đeo khẩu trang y tế bịt kín mặt, đi xe Attila màu trắng.

Vì biết nhiều vụ thôi miên trên đường đồng thời là người hay cảnh tỉnh nên mình lờ đi không nói chuyện lại. Mình im lặng và đi rẽ vào phố Kim Mã Thượng nhằm theo dõi chị này. Một lúc thấy chị đi thẳng theo phố Liễu Giai và đang hỏi một người khác thì mình lấy điện thoại ra quay. Thấy vậy chị này phóng xe và dừng ở lề đường. Mình đành giả vờ đi tiếp như chưa hề biết, đến chỗ bán dưa đỏ đoạn ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành chờ để xem chị này thì chị này quay ngược hướng lại…”.

Pháp luật - Sự thật trò thôi miên bằng hóa chất để cướp của ở Hà Nội

Anh Trương Gia Bảo - Bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý.

Anh Bảo có nói chuyện với những người bán dưa đỏ bên đường về sự việc lạ kia, thì nhận được những thông tin về một nhân vật đáng ngờ có những đặc điểm giống hệt người mà anh vừa gặp. Chị L. bán dưa bên đường cho bi

Cùng chuyên mục

Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Tp.Thủ Đức không được giảm án?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:03
Cựu giám đốc BV Tp.Thủ Đức nộp thêm 400 triệu đồng khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm cho rằng, số tiền này là quá ít so với mức mà bị cáo phải bồi thường.

Bắt nhóm vận chuyển vàng qua Cửa khẩu Cầu Treo

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:01
Bốn đối tượng có hành vi vận chuyển vàng trái phép qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vừa bị bắt giữ.

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.