Sự thật clip nữ sinh bị đánh, lột áo gây ‘bão’ mạng

Sự thật clip nữ sinh bị đánh, lột áo gây ‘bão’ mạng

Thứ 3, 20/10/2015 | 07:49
0
Cảnh một nữ sinh bị nhóm ‘nữ quái’ đánh, lột áo tại khuôn viên một trường Đại học ở Bắc Giang, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào hôm 18/10.

Gần đây, một đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm ‘nữ quái’ 4 người lột áo , đánh dã man. Dù nhiều lần nữ sinh này van xin nhưng họ không buông tha.

Điều đáng nói, nữ sinh bị đánh trong tình trạng bị lột áo . Hành hung xong, họ đưa áo ‘đàng hoàng’ cho nữ sinh mặc. Sau đó, nhóm nữ sinh này cười nắc nẻ và buông lời tục tĩu. Chưa dừng lại, chúng bắt nữ sinh lội xuống hồ lấy dép.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Đưa Tin, nữ sinh trên là Nguyễn Thị Hương, học sinh của một trường THPT tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Vụ việc xảy ra tại khuôn viên của Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang ở xã Bích Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã được chừng một năm.

Pháp luật - Sự thật clip nữ sinh bị đánh, lột áo gây ‘bão’ mạng

Nữ sinh Bắc Giang bị nhóm 'nữ quái' lột áo, đánh đập dã man.

Ngày 19/10, một vị cán bộ trường Nông Lâm Bắc Giang xác nhận vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường và khẳng định nữ sinh và nhóm ‘nữ quái’ không học ở trong trường.

“Hôm qua (18/10), phía nhà trường đã biết được đoạn clip trên chia sẻ trên mạng xã hội và ghi là xảy ra tại trường. Nhà trường đã gọi điện cho công an xã Bích Sơn nhờ xác minh thông tin”, cán bộ này cho biết.

Cũng trong ngày, ông Bẩy, Trưởng Công an xã Bích Sơn cho biết: "Sau khi đoạn clip nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh đập, lột áo được chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin và nắm bắt qua tình hình.

Theo tìm hiểu ban đầu, nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn với nhóm nữ sinh từ trước. Sau đó, hai bên đã hẹn nhau ra khuôn viên của Trường đại học Nông Lâm Bắc Giang giải quyết".

“Vụ việc trên xảy ra từ rất lâu rồi, vào khoảng tháng 8 – 9/2014. Lúc đó, nhà trường đang xây dựng cổng trường nên có mọi người vào trường chơi nhiều. Đến tháng 11 cùng năm đó, trườn

Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.