Sự thật chuyện Lan Khuê 'cười cợt' khi nhắc đến Phạm Hương

Sự thật chuyện Lan Khuê 'cười cợt' khi nhắc đến Phạm Hương

Thứ 4, 06/01/2016 | 22:39
0
Lan Khuê và Phạm Hương đang dính phải tin đồn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' sau khi trở về từ hai cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới.

Showbiz Việt năm 2015 đã khép lại với những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới như Miss World, Miss Universe,... Những người đẹp đại diện Việt Nam như Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân, Lệ Quyên, Hà Thu đều đã hoàn thành xong nhiệm vụ và góp phần đưa hình ảnh đất nước đến với khán giả thế giới.

Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui thì các cuộc thi nhan sắc này cũng đã để lại những dư âm không tốt sau khi kết thúc. Đại diện cho Việt Nam tại Miss World là Lan Khuê và Phạm Hương là tại Miss Universe. Chính vì lên đường dự thi gần như cùng lúc nên cả hai người đẹp thường xuyên bị đặt lên "bàn cân" và so sánh về độ phủ sóng trên truyền thông lẫn khả năng chiến thắng.

Giải trí - Sự thật chuyện Lan Khuê 'cười cợt' khi nhắc đến Phạm Hương

Lan Khuê và Phạm Hương thường xuyên bị so sánh.

Sự so sánh này đã vô tình tạo nên tranh cãi đối với người hâm mộ của hai người đẹp. Thậm chí, nhiều cuộc tranh luận với lời lẽ gay gắt đã xảy ra trên mạng xã hội trong suốt thời gian Lan Khuê và Phạm Hương dự thi tại nước ngoài.

Những tin đồn không hay đã được lan truyền sau khi cả hai trở về Việt Nam như chuyện ekip Lan Khuê thuê 30 fan ra sân bay đón, chuyện Phạm Hương bỏ tiền tỷ làm truyền thông, chuyện 2 ekip của 2 người đẹp nói xấu nhau,... Tất cả chỉ là tin đồn đang lan truyền và không hề có kiểm chứng.

Đặc biệt, chỉ vì không nắm tay nhau trên sân khấu mà hai người đẹp lại thêm một lần dính nghi án "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi tham gia một chương trình nghệ thuật mới đây.

Giải trí - Sự thật chuyện Lan Khuê 'cười cợt' khi nhắc đến Phạm Hương (Hình 2).

Phạm Hương nắm tay Thúy Vân nhưng không nắm tay Lan Khuê trên sân khấu.

Tưởng chừng sự việc đã dừng lại thì mới đây, một đoạn clip ngắn có cảnh Lan Khuê cười tươi khi các thành viên trong ekip đùa giỡn và nhắc đến Phạm Hương bị lộ ra ngoài. Clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và n

Tag: Lan Khuê
Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.