Sốt mạng với chuyện con dâu được bố mẹ chồng yêu chiều hơn con đẻ

Sốt mạng với chuyện con dâu được bố mẹ chồng yêu chiều hơn con đẻ

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 01/09/2018 | 09:01
0
Có lẽ, cô gái nào khi đọc câu chuyện này cũng đều mong muốn mình sẽ được may mắn như cô con dâu dưới đây.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các chị em, nickname Hoài Thương (Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện mình được bố mẹ chồng yêu chiều hết mực.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, câu chuyện của Hoài Thương đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, hàng chục ngàn lượt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị của cộng đồng mạng. Không ít chị em bày tỏ ao ước mình cũng sẽ tìm được một người chồng và gia đình chồng tâm lý như vậy.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoài Thương cho biết: “Tôi năm nay 27 tuổi, cách đây 3 năm tôi có quen và yêu một người đàn ông hơn tôi 4 tuổi. Tình yêu của chúng tôi êm đềm trôi qua và cũng không gặp phải sóng gió gì. Phải nói thêm, trong nhà chồng tôi, anh ấy là con một nên bố mẹ hết mực yêu chiều”.

Nhớ lại ngày về làm dâu cách đây 1 năm, chị Hoài Thương không giấu nổi sự xúc động: “Ngày còn yêu, khi về nhà chồng chơi, bố mẹ chồng đã rất tâm lý, lúc nào cũng dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi. Ngày về làm dâu con trong nhà thì tôi càng bất ngờ hơn nữa bởi bố mẹ chồng quá tâm lý.

Tôi hàng ngày đi làm xa nhà khoảng 20 cây số, nên cứ chiều nào về thì mẹ chồng cũng đã cơm nước, dọn dẹp xong. Chưa kể, bố chồng còn tranh việc rửa ấm chén với tôi. Bảo “con đi làm về mệt rồi, lên phòng nghỉ, cơm chín bố mẹ gọi xuống ăn”.

Cộng đồng mạng - Sốt mạng với chuyện con dâu được bố mẹ chồng yêu chiều hơn con đẻ

Cô con dâu thấy mình may mắn khi được bố mẹ chồng yêu chiều như con đẻ (Ảnh minh họa).

Rồi đến ngày tôi mang bầu, thì bố mẹ càng chiều hơn nữa, có đồ ăn ngon hay đi đâu làm gì cũng mua quà cho tôi. Mang bầu nghén ngẩm tôi chẳng ăn được gì, bố mẹ thương lại bảo chồng tôi “Con xem vợ con ăn được gì thì mua cho vợ” hay “con muốn ăn gì thì để bố mẹ đi mua”… Tôi cảm động lắm, cảm thấy mình may mắn khi được nhà chồng hết mực yêu chiều, coi như con đẻ”.

Cô con dâu này cũng cho biết thêm hiện tại chị và chồng, cùng bố mẹ chồng đang háo hức chờ đón thành viên nhí chào đời. “Tôi tin rằng, con ra đời sẽ là sợi dây gắn kết thêm tình cảm với các thành viên trong gia đình”, chị Hoài Thương nói.

Dưới đây là bài chia sẻ của con dâu được bố mẹ chồng chiều gây sốt mạng:

Mình muốn chia sẻ câu chuyện làm dâu của mình lên đây không phải để khoe khoang, mà là để chia sẻ rằng không phải bố mẹ chồng nào cũng ghê gớm như mọi người vẫn thường truyền tai nhau.

Mình lấy chồng cách đây 1 năm, trước khi về nhà chồng mình cũng lo lắng, hồi hộp lắm vì sợ không thể hòa hợp được với bố mẹ chồng. Vì dù gì, mình cũng chẳng phải máu mủ ruột già.

Thế nhưng, càng về sống chung nhà thì tôi lại càng bất ngờ, bởi bố mẹ chồng quá tâm lý thậm chí còn yêu thương tôi hơn con đẻ, đôi lúc chồng tôi còn ghen tị bảo “Em làm gì mà bố mẹ giờ còn yêu thương em hơn cả anh?”.

Các bạn đang thắc mắc không biết bố mẹ chồng chiều mình thế nào ư? Mình đi làm cách nhà khá xa, chiều nào về thì cơm nước cũng đã sẵn sàng. Chưa hết, mọi việc trong nhà bố mẹ đều lo hết bảo mình yên tâm mà đi làm, không phải lo thậm chí chẳng cho mình làm bất cứ việc gì. Nhưng, mình cũng biết ý, thi thoảng nhà hết đồ gì sinh hoạt là đều chủ động mua, rồi thi thoảng biếu bố mẹ chút quà hoặc có gì hay hay là mua.

Ngày biết mình mang thai, thì bố mẹ chồng “quý hơn vàng”, họ bảo mình muốn ăn gì, uống gì thì cứ mua thoải mái. Nhà chồng mình không phải quá giàu có nhưng cũng gọi là có của ăn của để. Lúc mình nghén chẳng ăn được gì thì hết bố rồi mẹ lại nháo nhào lên tìm mua đồ ăn tốt cho bà bầu bảo chồng đi mua. Rồi có lúc ốm đau, sốt li bì thì mẹ chồng lại là người thuốc thang, nấu cháo cho ăn bồi bổ….

Cứ nghĩ đến những việc bố mẹ chồng làm mà mình không kìm được nước mắt vì xúc động. Mình cảm thấy may mắn khi được gả vào gia đình tình cảm, các thành viên biết yêu thương nhau. Người ta thường nói “con gái hơn nhau ở tấm chồng” nhưng với mình “con gái vừa hơn nhau ở tấm chồng và cũng vừa hơn nhau ở gia đình nhà chồng”. Khi bạn được cả gia đình yêu thương thì tự ắt chồng bạn cũng sẽ yêu thương, trân trọng bạn hơn và cuộc sống gia đình cứ thế mà trôi qua trong êm đềm, ấm áp”.

Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá khiến các ông chồng phải trầm ngâm suy nghĩ

Thứ 4, 29/08/2018 | 10:57
Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá đang nhận được nhiều chia sẻ từ hội chị em. Không những thế, họ còn mạnh dạn gửi cho chồng bản nhạc chế này để suy nghĩ lại về thói quen hút thuốc lá lâu nay.

Con dâu "sướng nhất vịnh Bắc Bộ" khoe bố mẹ chồng khiến nhiều người ao ước

Thứ 6, 15/06/2018 | 15:00
Linh luôn được mẹ chồng giục đi chơi cho thoải mái, được bố chồng chăm cháu để con dâu ăn và ngủ…Câu chuyện của Linh đang khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ao ước.

Con dâu được bố mẹ chồng yêu chiều như con đẻ gây sốt

Thứ 2, 12/06/2017 | 06:19
Có lẽ, với bất kỳ cô gái nào cũng đều cảm thấy e dè hoặc không thích sống chung với bố mẹ chồng. Thế nhưng, với cô gái Phan Nhung (Nam Định) thì lại khác.
Cùng tác giả

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Hơn 1.500 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:46
Chủ trương đưa doanh nghiệp công nghệ số ra nước ngoài đã mở ra không gian mới, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.

Không lẽ cứ để giá vàng ''nhảy múa'' như thế?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:23
Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ chưa bao giờ thấy thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như vậy. Đề nghị làm rõ công tác quản lý Nhà nước trong vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Bị mắc kẹt trong hẻm núi 10 ngày, người đàn ông thoát chết nhờ ý tưởng táo bạo

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:28
Một người đàn ông may mắn thoát chết sau 10 ngày bị kẹt trong hẻm núi nhờ ý tưởng táo bạo, cắt đường ống nước của người dân sống gần đó để “cầu cứu”.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.
     
Nổi bật trong ngày

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Anh nông dân 9X thu lãi trăm triệu đồng nhờ nuôi con "bò nhung nhúc"

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:30
Nuôi loài đặc sản quen thuộc trong bể xi măng, sau khi trừ chi phí, anh nông dân Hoàng Xuân Trúc (ở TX Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) lãi trên 120 triệu đồng.