Sony tung tai nghe không dây ULT Wear hoàn toàn mới, pin 50 giờ

Thứ 3, 07/05/2024 | 13:23
0
Người dùng có thể kết nối tai nghe với ứng dụng Sony Headphones Connect trên smartphone để tùy chỉnh các tính năng nâng cao.

Sony vừa ra mắt dòng sản phẩm nghe nhạc ULT Power Sound, bao gồm loa và tai nghe tích hợp nhiều công nghệ mới. Trong đó, tai nghe không dây chống ồn ULT Wear là sản phẩm đầu tiên của dòng ULT Power Sound được mở bán tại Việt Nam.

Một mẫu tai nghe ULT Wear thuộc dòng Sony ULT Power Sound.

ULT Wear sở hữu driver được thiết kế riêng cho dòng ULT Power Sound với màng loa lên tới 40mm. Sản phẩm có nút bấm ULT giúp người dùng điều chỉnh chất âm theo ý thích. Nút bấm này có 3 chế độ, gồm ULT 1 (tăng cường âm bass mức 1), ULT 2 (tăng cường âm bass sâu hơn nữa, mức 2) và chế độ OFF.

Người dùng có thể kết nối tai nghe với ứng dụng Sony Headphones Connect trên smartphone để tùy chỉnh các tính năng nâng cao. Đặc biệt, tính năng Clear Bass trên ứng dụng còn cho phép tùy chỉnh riêng âm bass mà không ảnh hưởng tới các dải âm khác, đồng thời âm thanh không bị méo tiếng ngay cả khi tăng lớn âm lượng.

Với công nghệ nhận diện giọng nói cùng micro dạng beamforming, chất lượng âm thanh đàm thoại của tai nghe sẽ to, rõ và chi tiết. Tai nghe có thể được ghép nối với hai thiết bị Bluetooth cùng lúc bằng công nghệ kết nối đa thiết bị. Nhờ đó, khi có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ nhận biết thiết bị nào đang đổ chuông và tự động kết nối với thiết bị đó.

Chế độ “Quick Attention” cũng góp mặt trên tai nghe ULT Wear nên người dùng có thể lắng nghe lời thông báo hoặc nói một điều gì đó ngắn gọn, bằng cách đặt tay lên phần tai nghe bên phải để giảm nhanh âm lượng và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Hoặc với “Spotify Tap”, người dùng có thể nhanh chóng phát nhạc từ ứng dụng Spotify, bằng cách chạm liên tiếp 2 lần lên phần tai nghe bên phải.

Ngoài ra, ULT Wear còn hội tụ những công nghệ độc quyền khác của Sony như nghe nhạc Hires với công nghệ LDAC, công nghệ DSEE giúp tái tạo âm thanh trong trẻo và mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động cùng với công nghệ 360 Reality Audio.

ULT Wear có thời lượng pin lên tới 30 giờ khi bật tính năng khử ồn, và có thể sử dụng lên tới 50 giờ khi tắt tính năng này. Tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh 3 phút để dùng thêm tới 90 phút. Đặc biệt, các cảm biến tai giúp nhận biết khi người dùng tháo ra/đeo vào để tạm dừng hay bắt đầu phát nhạc.

Tai nghe ULT Wear có giá tham khảo là 4,49 triệu đồng.

An An

Cùng chuyên mục

Luật Đất đai 2024: Trường hợp nào được miễn, giảm tiền sử dụng đất?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:43
Theo Luật Đất đai 2024, nhiều trường hợp được miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Nga tuyên bố chặn cuộc tập kích của Ukraine, phá hủy 9 tên lửa ATACMS và 60 UAV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:16
Giới chức Nga ngày 19/5 nói Ukraine đã phóng 9 tên lửa đạn đạo ATACMS do Mỹ cung cấp nhằm vào bán đảo Crimea và phóng ít nhất 60 máy bay không người lái (UAV) tự sát nhằm vào các mục tiêu ở Nga.

NÓNG trong tuần: Vụ ám sát khiến châu Âu rúng động

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:55
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị đạn bắn trúng bụng ở bên ngoài một tòa nhà thuộc miền trung Slovakia.

Xe điện KIA EV3 chốt ngày ra mắt toàn cầu, giá dự kiến hơn 810 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:52
Kia EV3 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/5 tới đây và có giá bán dự kiến từ 814 triệu đồng.

Ngoại trưởng Nga nói rõ quan điểm về mối quan hệ với Phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:22
Giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây “vẫn diễn ra gay gắt”, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói.