Số phận ‘trớ trêu’ của hai MC xinh đẹp tên Vân

Số phận ‘trớ trêu’ của hai MC xinh đẹp tên Vân

Thứ 5, 24/11/2016 | 22:50
0
Câu chuyện nhiều nước mắt của Vân Hugo khiến nhiều người liên tưởng tới một MC tên Vân xinh đẹp, tài giỏi nhưng có cuộc đời tương tự là MC Thảo Vân.

Hai MC nổi tiếng Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) và MC Thảo Vân luôn được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn hoạt ngôn, thông minh, khéo léo. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, hai MC cùng tên Vân “không hẹn mà gặp” lại có sự trùng hợp kỳ lạ về số phận khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Nếu như Vân Hugo “chạm ngõ” showbiz là một hogirl Hà thành khiến bao người “say đắm” bởi vẻ đẹp rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng thì MC Thảo Vân lại sở hữu nét duyên ngầm, hiền lành, thùy mị. Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng đến thời điểm này Thảo Vân và Vân Hugo đều là những MC thành công và có “chỗ đứng” trong lòng người hâm mộ.

Ngôi sao - Số phận ‘trớ trêu’ của hai MC xinh đẹp tên Vân

Vân Hugo - "Bà mẹ đơn thân" bãn lĩnh của showbiz Việt.

Nổi tiếng từ thời đóng phim sit-com “Nhật ký Vàng Anh” khi còn là cô sinh viên Học viên Ngoại giao, đến bây giờ Vân Hugo đã được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz khi cùng lúc đảm nhiệm rất nhiều vai trò: MC, diễn viên, doanh nhân, cô giáo... Nữ MC xinh đẹp, duyên dáng sinh năm 1985 ghi dấu ấn sâu đậm khi dẫn dắt các chương trình “Chúc bé ngủ ngon”, “Vui cùng Hugo”, “Đường lên đỉnh Olympia”,… Sự nghiệp diễn xuất của Vân Hugo khá thành công với vai diễn ấn tượng trong phim “Hoa nở trái mùa” và mới đây nhất là vai phản diện trong “Zippo, Mù tạt và Em”.

Với giọng nói ngọt ngào, ấm áp, MC Thảo Vân được nhiều khán giả yêu mến khi “cầm trịch” trong nhiều chương trình hài như “Gặp nhau cuối tuần”, “Gala cười”, “Gặp nhau cuối năm”,… Khán giả yêu Thảo Vân đến độ, còn xem cô là một trong những nhân tố không thế thiếu mỗi khi "Táo Quân" lên sóng những dịp Tết đến, xuân về.

Thành công, nổi tiếng trong sự nghiệp là vậy nhưng cả hai người phụ nữ xinh đẹp cùng tên Vân lại gặp nhiều truân chuyên, trắc trở trên con đường đi tìm bến đỗ cho mình. Cánh cửa hạnh phúc tưởng chừng như rất rộng mở với cả MC Thảo Vân và Vân Hugo khi cả hai đều kết hôn với người đàn ông họ yêu thương. Nhưng trớ trêu thay khi hạnh phúc đến với họ “ngắn chẳng tày gang”. Cả hai đều ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cả Thảo Vân và Vân Hugo đều giữ “khoảng lặng” ấy cho riêng mình, họ ít nhắc về quá khứ và dành hết tình cảm cho đứa con bé bỏng của mình.

Nhưng với hai người phụ nữ ấy, cuộc sống làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng. Có thể người ta sẽ ngưỡng mộ người phụ nữ can đảm “gồng mình” chống chọi với nỗi cô đơn và miệng lưỡi thiên hạ để đổi lấy nụ cười cho con trẻ nhưng mấy ai thấu được “giọt nước mắt chảy ngược” mà họ cố giấu đi mỗi đêm không ngủ?

Ngôi sao - Số phận ‘trớ trêu’ của hai MC xinh đẹp tên Vân (Hình 2).

MC Thảo Vân - người phụ nữ can trường, mạnh mẽ sau nhiều sóng gió cuộc đời.

Sau chừng ấy sóng gió, trắc trở, những tưởng may mắn sẽ mỉm cười với hai người tên Vân ấy, thế nhưng cuộc đời một lần nữa lại trớ trêu khi cả hai cùng phát hiện bệnh lúc sự nghiệp đang “thăng hoa” và tuổi đời còn khá trẻ. MC Thảo Vân từng khiến dư luận hoang mang và lo lắng khi chia sẻ rằng cô phát hiện mình bị mắc bệnh teo bán thùy não và trong tương lai có thể mắc chứng hay quên. Trong khi mọi người sốt sắng thì nữ MC “Gặp nhau cuối năm” lại tỏ ra rất lạc quan về sức khỏe của mình rằng “Cám ơn cả nhà quan tâm, bệnh tình cũng không có gì ghê gớm đâu ạ, thuốc thang tí là ổn. Đây này, vẫn bình thường mà mọi người, nhất định không phải teo não như báo nói đâu".

Còn với Thanh Vân Hugo, mới đây nữ MC xinh đẹp đã khiến nhiều người “chết lặng” khi nghe cô tiết lộ bị hỏng một mắt bên trái đồng thời có nguy cơ mất giọng nói và phải bỏ nghề MC yêu thích của mình. Dù mang trong mình những chứng bệnh khác thường nhưng Vân Hugo vẫn mạnh mẽ và luôn động viên mình phải lạc quan.

“Không hẹn mà gặp” cả MC Thảo Vân và Vân Hugo đều trải qua qua nhiều sóng gió và biến cố trong cuộc đời. Thế nhưng, sau tất cả hai nữ MC tên Vân xinh đẹp ấy càng bản lĩnh và mạnh mẽ để tiếp tục sống và cống hiến cho đời. Họ là hình ảnh tiêu biểu của người phụ nữ hiện đại, thông minh và bãn lĩnh.

Song Ngư

Bất ngờ hình ảnh của MC Thảo Vân 20 năm trước

Thứ 2, 22/08/2016 | 14:33
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 46 của MC Thảo Vân, một người bạn thân của cô đã công bố những tấm hình của nữ MC từ 20 năm trước.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của ‘MC mạnh mẽ nhất Vbiz – Thanh Vân Hugo

Thứ 4, 23/11/2016 | 21:17
Dù đang dối diện với vô vàn khó khăn nhưng mỗi lần xuất hiện, người ta vẫn thấy hình ảnh một Thanh Vân vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng bất ngờ 'hẹn hò' với nhau

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:25
Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng cùng nhau tới Diamond Show để ủng hộ Mr. Đàm trong đêm diễn tại Hà Nội vừa qua.

Bất ngờ hình ảnh của MC Thảo Vân 20 năm trước

Thứ 2, 22/08/2016 | 14:33
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 46 của MC Thảo Vân, một người bạn thân của cô đã công bố những tấm hình của nữ MC từ 20 năm trước.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của ‘MC mạnh mẽ nhất Vbiz – Thanh Vân Hugo

Thứ 4, 23/11/2016 | 21:17
Dù đang dối diện với vô vàn khó khăn nhưng mỗi lần xuất hiện, người ta vẫn thấy hình ảnh một Thanh Vân vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng bất ngờ 'hẹn hò' với nhau

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:25
Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng cùng nhau tới Diamond Show để ủng hộ Mr. Đàm trong đêm diễn tại Hà Nội vừa qua.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.