Sinh nhật cháu, cha dượng vợ bị con rể sát hại vì can đánh nhau

Sinh nhật cháu, cha dượng vợ bị con rể sát hại vì can đánh nhau

Thứ 6, 10/07/2015 | 05:15
0
Những ngày qua, người dân ngụ tại con hẻm 100, đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. HCM vẫn bàn tán, về cái chết đau lòng của nạn nhân trong vụ con rể ra tay sát hại cha dượng vợ.

Dùng kéo cắt tóc vợ và đâm chết người

Pháp luật - Sinh nhật cháu, cha dượng vợ bị con rể sát hại vì can đánh nhau

Con hẻm, nơi nhiều người dân chứng kiến khám nghiệm hiện trường.

Mặc dù cặp vợ chồng trẻ Trần Bảo Lộc (SN 1980, ngụ quận 1) và Nguyễn Thị Ngọc Phụng (SN 1984, ngụ quận 1) đã cưới nhau nhiều năm nay, và đã có với nhau ba mặt con, nhưng cuộc sống vợ chồng của họ vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn thường tình, nhỏ nhặt như bao người khác. Đáng nói, khi chỉ vì ghen, Lộc dùng kéo định cắt tóc vợ để cảnh cáo, thì người cha dượng đến can ngăn và xảy ra án mạng .

Ngày 1/7, Công an quận 1 ( TP.HCM ) cho biết, cơ quan này vừa chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Trần Bảo Lộc, để điều tra về hành vi giết người .

Theo tin nhanh ban đầu, vào khoảng 21h ngày 29/6, tại căn nhà 100/4/2 đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1), Lộc cùng vợ là chị Phụng xảy ra cãi nhau sau khi dự tiệc sinh nhật cho con trai sinh đôi mới 5 tuổi về. Lộc xuống bếp lấy kéo định cắt tóc vợ nhằm cảnh cáo. Lúc này, người cha dượng ở phòng bên cạnh là ông Phương Hoài Ngh. (49 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) tới can ngăn.

Dường như sự nóng giận nhất thời vì ghen, đã khiến cho Lộc không thể kiềm chế bản thân mình, không phân biệt được rằng, mình đang hành xử theo kiểu côn đồ với vợ. Và, trong lúc nóng giận, Lộc dùng kéo trong tay, đâm thẳng vào ngực ông Ngh., khi ông này chưa kịp trở tay.

Sau khi, đâm ông Ngh. nằm bất động bên vũng máu, và được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Còn Lộc, sau khi gây án xong, đi lên phòng nằm ngủ và không quan tâm đến chuyện gì khác. Đến rạng sáng 30/6, ông Ngh. tử vong . Người nhà cũng đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc.

Sau khi bị bắt, Lộc thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi bị bắt, Lộc cho rằng, chỉ vì nóng giận nên không thể

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.