Siêu xe của 'chúa đảo Tuần Châu' ủng hộ người dân vùng lũ bán 9 tỷ

Siêu xe của 'chúa đảo Tuần Châu' ủng hộ người dân vùng lũ bán 9 tỷ

Thứ 4, 05/08/2015 | 18:44
0
Chiều 5/8, siêu xe Rolls Royce Phantom của ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu ủng hộ người dân vùng lụt đã được bán cho một doanh nghiệp ở Hà Nội với giá 9 tỷ đồng.

Siêu xe Rolls Royce Phantom được " chúa đảo Tuần Châu " Đào Hồng Tuyển ủng hộ cho người dân vùng lũ Quảng Ninh trước đó theo hình thức bán đấu giá. Việc ủng hộ được ông Tuyển ủy quyền cho Báo Quảng Ninh thực hiện việc bán đấu giá.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã liên hệ với Báo Quảng Ninh đề nghị mua xe trực tiếp không thông qua đấu giá.

Để sớm có tiền hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả mưa lụt, Báo Quảng Ninh đã thống nhất với ông Đào Hồng Tuyển quyết định bán xe cho 1 doanh nghiệp ở Hà Nội không qua đấu giá, với giá 9 tỷ đồng (doanh nghiệp đề nghị không đăng tên).

Xã hội - Siêu xe của 'chúa đảo Tuần Châu' ủng hộ người dân vùng lũ bán 9 tỷ

Chiếc siêu xe được bán đấu giá

Trao đổi với Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh qua điện thoại, ông Đào Hồng Tuyển thống nhất toàn bộ số tiền bán xe được dành để ủng hộ việc sửa chữa các trường học bị thiệt hại do mưa lụt, trao học bổng cho các học sinh nghèo vùng lụt và đóng góp thực hiện một số công việc khác khắc phục hậu quả mưa lụt trên địa bàn tỉnh, thông tin trên báo Quảng Ninh cho hay.

Đồng thời, doanh nghiệp mua xe cũng thông qua Quỹ xã hội từ thiện Báo Quảng Ninh ủng hộ 1 tỷ đồng để nhân dân Quảng Ninh khắc phục hậu quả mưa lụt.

Đợt mưa lũ lịch sử 40 năm vừa xảy ra tại Quảng Ninh đã khiến địa phương này bị thiệt hại nặng nề. Sau khi tỉnh Quảng Ninh kêu gọi ủng hộ, chiều 29/7, đại diện Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) bàn giao cho Báo Quảng Ninh siêu xe Rolls Royce Phantom BKS: 14P-3666 của ông Đào Hồng Tuyển để tổ chức bán đấu giá.

Thời điểm mới nhận bàn giao siêu xe, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh cho biết: "Chiếc xe có giá trị mua mới là 39 tỉ đồng. Giá khởi điểm bán đấu giá là 16 tỉ đồng. Nếu có người mua với giá hợp lý sẽ bán luôn mà không cần tổ chức đấu giá".

Được biết, bên cạnh việc ủng hộ siêu xe,

Cùng chuyên mục

Ukraine mất thêm một hệ thống S-300 PT ở hướng Donetsk

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:30
Khoảnh khắc hệ thống phòng không tầm xa S-300 PT của Ukraine bị tấn công đã được ghi lại và công khai.

Những lưu ý về lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay, người lao động cần biết

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:10
Đợt nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 kéo dài 4 ngày, bao gồm 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hằng tuần.

Hà Nội: Tất cả bộ phận một cửa thu phí không dùng tiền mặt từ 1/6

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:29
Các cơ quan bố trí lực lượng tại bộ phận một cửa để hỗ trợ các trường hợp chưa có tài khoản ngân hàng hoặc thiết bị để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Hơn 72% đối tượng nhận trợ cấp qua tài khoản ngân hàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:26
Phó Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Hà Minh Hải yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả chế độ đối với người dân hưởng chính sách an sinh xã hội.

Hà Nội sẽ thông qua đề án tổng thể xây dựng hệ thống đường sắt

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:22
Tại Kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 16) HĐND Tp.Hà Nội dự kiến xem xét, thông qua 8 nội dung, trong đó có đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã Tp.Hà Nội.