SHB.Đà Nẵng nhận án phạt do Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài

SHB.Đà Nẵng nhận án phạt do Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài

Thứ 4, 27/04/2016 | 21:12
0
Hành vi chỉ trích trọng tài của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 7 V.League 2016 đã khiến CLB SHB.Đà Nẵng phải nhận án phạt từ VFF.

Trên sân nhà Chi Lăng, đội bóng sông Hàn đã cầm hòa ĐKVĐ B.Bình Dương với tỷ số hòa 1-1. Đáng nói trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã rút ra hàng loạt thẻ cho cả hai đội trong đó có chiếc thẻ đỏ dành cho Văn Học của SHB.Đà Nẵng. Ngoài ra còn có 5 cầu thủ bên phía chủ nhà phải nhận thẻ vàng. Căn cứ vào báo cáo của giám sát, trọng tài sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt 2 triệu đồng với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức.

Thể thao - SHB.Đà Nẵng nhận án phạt do Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với các quyết định của trọng tài Công Khanh.

Điều này được quy định ở Điểm A khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. VFF đồng thời cũng đã ra quyết định cảnh cáo tập thể BHL SHB Đà Nẵng do vi phạm Điều 60 "Phản ứng" trong Quy định về kỷ luật của VFF. "Cảnh cáo tập thể Ban huấn luyện của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

Sau trận đấu với B.Bình Dương HLV Lê Huỳnh Đức tỏ rõ sự bức xúc khi cho rằng trọng tài đã bắt nặng tay với đội nhà. “Các anh sai, tại sao không cho tôi nói, chúng tôi là người biết luật. Như Văn Học sai, đội bóng của tôi phải bị trừng phạt là chiếc thẻ đỏ, nhưng các anh sai, các anh bị gì? Tôi nghĩ BTC cần phải chấn chỉnh lại ngay vấn đề này. Trọng tài đã làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn, nếu anh ta bắt vô tư hơn, đội bóng của tôi đã không phải ức chế nhiều lần trên sân. Điển hình là trường hợp của Văn Hưng, tại sao lại cho thẻ vàng cậu ta vì lỗi câu giờ trong tình thế một cầu thủ của tôi đang nằm sân”.

BTC V.League được cho là đã ban hành lệnh cấm các HLV phát ngôn về trọng tài sau trận đấu. Điều này khiến nhiều nhà cầm quân tỏ ra khá e dè khi đề cập đến những vị vua áo đen sau trận đấu. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chỉ trích trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

“Trọng tài đã làm cho trận đấu trở nên

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.