Sẹo rỗ - Đường “gồ” cản bước thành công

Sẹo rỗ - Đường “gồ” cản bước thành công

Thứ 7, 29/09/2018 | 17:16
0
Trong thời đại ngày càng đòi hỏi cao về cả “hình thức” lẫn “nội dung” như hiện nay, nhan sắc cũng là một thứ tài sản cần được bảo vệ.

Đẹp cũng là một thứ “tài năng”

Vẻ đẹp bên ngoài và làm đẹp đã không còn là phong trào đơn thuần mà trở thành nhu cầu tất yếu của mọi đối tượng. Đẹp mang lại cơ hội làm việc, sự thăng tiến, cuộc đời “nở hoa”, thay đổi số phận của rất nhiều người. Thậm chí, nó còn được xem như một thứ “tài năng”, là tấm vé thông hành dẫn lối thành công, hạnh phúc.

Dù vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu “nhan sắc trời cho”. Có không ít bạn trẻ thông minh, giỏi giang, có tố chất, nhưng lại gặp những vấn đề về da như nám, mụn, sẹo rỗ… khiến họ tự ti, mặc cảm. Cũng từ đó, họ ngần ngại thể hiện bản thân và dần đánh mất đi những hoài bão, đam mê, cũng như những cơ hội cho cả cuộc đời và sự nghiệp của chính họ.

Như một vài trường hợp chỉ vì bị sẹo rỗ nên luôn cố ý né tránh ánh mắt của người khác, sợ họ nhìn thấy vết sẹo trên mặt. Kết quả, họ đã bỏ lỡ rất nhiều công việc yêu thích chỉ vì nhà tuyển dụng thấy không tự tin.

Sức khỏe - Sẹo rỗ - Đường “gồ” cản bước thành công

Có làn da trắng, sáng, mịn màng là niềm mơ ước của bao người

Không có “ông bụt” - chỉ có chính bạn

Thay vì thụ động ngồi than thân trách phận về những khuyết điểm trên da như mụn, sẹo rỗ… không ít bạn trẻ đã hành động, tìm ra con đường giúp mình đẹp hơn mỗi ngày. Trong quá trình đó, họ dần lấy lại được sự tự tin và bắt đầu mạnh dạn phát huy hết tố chất của mình.

Không những thế, thông qua hành trình làm đẹp của mình, các bạn dần trưởng thành, cũng tìm được cho mình cảm hứng và đam mê mới. Nhiều bạn trẻ từ đây tìm được cơ hội nghề nghiệp phù hợp và hướng đi tương lai như ý của các bạn.

Hai bạn trẻ dưới đây chính là minh chứng và đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ chủ động tìm lại cuộc đời cho chính mình và cũng từ đó tìm thấy được cơ hội mới và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chọn đúng nơi điều trị uy tín

Mặc dù luôn tự ti về những vết sẹo trên khuôn mặt nhưng bạn Trâm Nguyễn - nhân vật từng có hành trình “lột xác ngoạn mục cùng Doctor Scar” đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu nhiều về Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ. Vốn là người cẩn trọng, cầu toàn cô rất đắn đo cho việc “chọn mặt gửi vàng” để định đoạt lại số phận của mình.  

Việc lựa chọn phòng khám da liễu Doctor Scar của Trâm là cả một quá trình tìm hiểu dài và “điều tra” tường tận thông qua cơ hội nói chuyện, trao đổi và khai thác thông tin từ những khách hàng từng chữa trị tại Doctor Scar.

Không chỉ thuyết phục bởi kết quả điều trị của các khách hàng trước đó, những ấn tượng tốt đẹp ban đầu đã được tiếp tục khẳng định và ghi dấu ấn trong suốt lộ trình điều trị đúng như cam kết của bác sĩ. Trâm tâm sự “Sự tự tin vốn có cuối cùng cũng đã quay lại với chính tôi. Doctor Scar là hai từ khiến tôi luôn cảm kích suốt cả cuộc đời”.

Túi khẩu trang và ấn tượng từ những điều nhỏ nhặt

Cũng như Trâm Nguyễn, Thảo Phương khá mặc cảm về làn da chi chít sẹo của mình. Cô chọn Doctor Scar điều trị cho mình sau khi đầy đủ thông tin qua Internet và sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây. Phương chia sẻ: “Ấn tượng sâu sắc của mình khi lần đầu tiên đến đây là thái độ, phong cách phục vụ thân thiện và nhẹ nhàng của tất cả tư vấn viên, điều dưỡng, bác sĩ đều rất tận tình, chu đáo. Mặc dù điều này không mới trong ngành dịch vụ nhưng trong ngành y tế thì thực sự rất hiếm thấy”.

Cô chia sẻ thêm “Mình thích nhất là sự chu đáo, tỉ mỉ của nhân viên Doctor Scar. Các bạn chuẩn bị thuốc, mỹ phẩm, và các vật dụng khác, kể cả khẩu trang. Các bạn còn thường xuyên nhắn tin SMS, nhắc nhở tái khám, gửi email dặn dò, gửi clip hướng dẫn, có vấn đề gì là luôn trả lời mọi thắc mắc và tận tình hướng dẫn”.

Từ “bệnh nhân" tới nhân viên và “đại sứ thương hiệu”

Sự tò mò, say mê trải nghiệm, lòng biết ơn sâu sắc với Doctor Scar và trên hết là sự thấu hiểu được thiệt thòi của những người có ngoại hình kém may mắn đã thúc giục Trâm và Phương ứng tuyển vào Doctor Scar và sau đó đã trở thành nhân viên chính thức tại đây.

Từ vai trò là một khách hàng, chúng tôi được truyền cảm hứng rất nhiều khi chính mình trở nên đẹp hơn và tự tin hơn. Từ đó chúng tôi tìm ra một đam mê mới là cùng muốn chung sức để truyền lại cảm hứng cho những bạn khác cũng tự tin “tô sơn” lại cho ngoại hình của mình." - Hai bạn chia sẻ về những đam mê mới được tìm thấy sau khi đã tự tin trở lại.

Từng là một khách hàng, chúng tôi hiểu rõ giá trị mà mỗi khách hàng tại phòng khám xứng đáng nhận được là gì. Bây giờ, với vị trí là một nhân viên, chúng tôi đang là người tiếp tục lan tỏa giá trị đó cho các khách hàng của mình. Chúng tôi học cách trân trọng từng khách hàng, thấu hiểu và giúp đỡ họ như chúng tôi đã từng nhận được.” - Hai bạn trải lòng về quyết định “đầu quân” cho Doctor Scar.

Sức khỏe - Sẹo rỗ - Đường “gồ” cản bước thành công (Hình 2).

 Hai bạn trẻ từ khách hàng nay đã trở thành nhân viên tại Doctor Scar

Giã từ dĩ vãng xấu xí, tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Trâm và Phương đã trở thành một trong những nhân viên xuất sắc tại Doctor Scar. Mỗi ngày, câu chuyện của họ chính là minh chứng sống động viên và truyền cảm hứng cho khách hàng của Doctor Scar. Hai bạn cũng chính là những “đại sứ” của phòng khám da liễu chuyên trị sẹo rỗ này, khơi gợi niềm tin, niềm hi vọng và sự tự tin vốn có của mỗi người, điều mà phòng khám cũng mong muốn mang đến khách hàng của mình.

Việc khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu không phải là hiếm. Tuy nhiên, khi khách hàng sẵn sàng gắn bó với DN và trở thành “nhà tuyên truyền” tự nguyện thì xưa nay ít xảy ra. Đủ thấy, sự trân trọng biết ơn và hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi tìm đến “chuyên gia trị sẹo rỗ” Doctor Scar.

Điều này cũng được minh chứng thông qua 4.500 ca điều trị thành công với tỉ lệ đạt 80%. Hiện hai bạn trẻ này vẫn đang làm việc tại Doctor Scar và trở thành nhân viên xuất sắc tại đây bởi chính tấm lòng cho đi vì cộng đồng.

Sức khỏe - Sẹo rỗ - Đường “gồ” cản bước thành công (Hình 3).

Chuyên trị sẹo rỗ, Doctor đã thực hiện 4500 ca điều trị thành công với tỉ lệ đạt 80%

Doctor Scar - Trị Sẹo Rỗ

SS1N - Hồng Lĩnh - Phường 15 - Quận 10 - TP. HCM

Điện Thoại: 028 22 39 40 40

Website: http://www.doctorscar.vn/

Hoài Thanh

Trị mụn nội tiết - Tưởng khó mà dễ!

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:18
Mụn nội tiết rất khó để có thể chữa trị dứt điểm hoàn toàn, kể cả những người có cơ địa tốt và nền da đẹp cũng có thể bị mụn nội tiết khi thay đổi môi trường sống, căng thẳng kéo dài hoặc thiếu hụt vitamin hay dưỡng chất.

Sẹo lồi như con rết cũng mờ nhờ loại rau rất đơn giản này

Thứ 2, 06/02/2017 | 22:16
Chị em phụ nữ đang lan truyền bí quyết trị sẹo, làm đẹp da, thải độc cơ thể… từ rau má. Các chuyên gia Đông y cho rằng, rau má là vị thuốc tốt, đặc biệt có công dụng xóa sẹo thần kỳ.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Xử lý quảng cáo trái phép về dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:30
Ngày 10/5, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử lý một số cơ sở dịch vụ quảng cáo trái phép trên không gian mạng để làm đẹp bộ phận nhạy cảm.

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Vụ 19 SV tại Tp.HCM nhập viện: Xác minh nguồn gốc gây ngộ độc thực phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:25
19 sinh viên có độ tuổi trung bình là 20, đều ngụ tại ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM. Tất cả các em đều ăn tối cùng một căng tin tại ký túc xá.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi lô thuốc điều trị ung thư vi phạm mức độ 3

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:53
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản thông báo thu hồi lô thuốc điều trị ung thư não, nhập khẩu từ Đức vì những sai phạm liên quan đến hướng dẫn sử dụng.

Ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:09
Ê-kíp bác sĩ vừa thực hiện thành công ca ghép thận cùng huyết thống cho bệnh nhân 34 tuổi. Đây được xem là ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long.