Sau đêm mặn nồng với chồng, vợ tôi bất ngờ đưa đơn ly hôn

Sau đêm mặn nồng với chồng, vợ tôi bất ngờ đưa đơn ly hôn

Chủ nhật, 13/12/2015 | 19:02
0
Không như mọi lần, sau khi tàn cuộc “yêu” là chìm vào giấc ngủ, hôm đó cô ấy đã trở dậy và bất ngờ rút ra từ ngăn kéo bàn tờ đơn ly hôn.

Cho đến giờ phút này, đã 1 tuần trôi qua kể từ đêm vợ tôi bất ngờ đưa ra tờ đơn ly hôn, tôi vẫn như không thể tin điều khủng khiếp ấy lại xảy ra với gia đình mình. Tôi vẫn không thể tin 8 năm yêu và cưới nhau cùng hạnh phúc vô biên với hai con một trai, một gái xinh đẹp, khỏe mạnh của chúng tôi lại kết thúc bất ngờ và vội vã như vậy.

Tôi năm nay 43 tuổi, cũng từng chứng kiến nhiều cuộc chia tay của các gia đình bè bạn, đồng nghiệp xuất phát từ nguyên nhân vợ ngoại tình nhưng tôi chưa thấy ai rơi vào hoàn cảnh như nhà mình. Thông thường, gia đình họ chia tay khi vợ không còn yêu chồng và đã trót lấn sâu vào mối tình ngoài luồng.

Đời sống - Sau đêm mặn nồng với chồng, vợ tôi bất ngờ đưa đơn ly hôn

Cô ấy bảo thực sự chưa bao giờ trách tôi điều gì và luôn hàm ơn tôi vì luôn cho cô ấy cuộc sống tốt từ khi hai người còn yêu cho đến lúc lấy nhau. Cô ấy vẫn còn tình cảm với tôi nhưng thực sự thời gian gần đây cô ấy cảm thấy rung động trước người đàn ông kia. Ảnh minh họa.

Đằng này vợ tôi vẫn yêu chồng, chúng tôi vẫn sinh hoạt đều đặn, vậy mà đêm đó cô ấy đã đưa đơn ly hôn ngay sau những phút mặn nồng gối chăn.

Đúng cách đây một tuần, hôm đó là tối chủ nhật, cũng như bao tuần khác, cô ấy ở nhà cả ngày để dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị một bữa tối rất cầu kỳ với nhiều món. Có điều khác mọi khi, chiều ấy cô ấy đưa cả hai con về bên ngoại và nói ở lại bên đó để hôm sau nhờ ông đưa đi học.

Vợ tôi vốn tính lãng mạn nên tôi thì cứ nghĩ cô ấy muốn tạo một đêm riêng cho vợ chồng nên tôi không có ý kiến gì và cũng chẳng hỏi thêm. Và đêm ấy, sau bữa tối vui vẻ, thêm chút rượu vang lâng lâng người, chúng tôi đã có một đêm mặn nồng.

Tuy nhiên, không như mọi lần sau khi tàn cuộc là chìm vào giấc ngủ, hôm đó cô ấy đã trở dậy thay đồ rất chỉnh tề và kéo tôi cùng dậy. Và bên ấm trà nóng, sau một hồi im lặng, cô ấy bất ngờ rút ra từ ngăn ké

Cùng chuyên mục

Người nhà với nhau

Thứ 6, 24/05/2024 | 19:14
Kết hôn là đem hai người dưng nước lã trở thành Người Nhà với nhau. Trở thành Người Nhà thì đừng cư xử với nhau như vẫn còn là Người Dưng Lạt Lẽo.

Tập trung toàn bộ nhân, vật lực để cứu chữa nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội

Thứ 6, 24/05/2024 | 16:26
Các bác sĩ và nhân viên y tế đang cố gắng hết sức mình để các nạn nhân trong vụ cháy ở Trung Kính mau chóng hồi phục và vượt qua được cú sốc tâm lý này.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, đem phơi khô thành "thuốc quý" ít người hay

Thứ 6, 24/05/2024 | 15:30
Loại rau dại sống quanh năm ở bờ ruộng, bờ mương hay xen kẽ trong những luống hoa màu, ít ai ngờ nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đến thế.

Herbalife Việt Nam mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 24/05/2024 | 14:00
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại ba trung tâm mới.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân đút túi 800 triệu đồng nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 6, 24/05/2024 | 07:30
Một anh nông dân Hậu Giang chăm chỉ học hỏi trồng loại quả ngon, ngọt, mỗi năm hái nhẹ nhàng 24 tấn. Đặc biệt, sau khi trừ các chi phí lãi gần 800 triệu đồng.

Phần thịt cực ngon của con lợn nhưng nhiều người không biết mà mua

Thứ 6, 24/05/2024 | 08:30
Con lợn có một phần thịt cực ngon mà ít người biết. Thậm chí phần thịt này quá ngon nên thường bị tranh mua hết từ sáng sớm.

Những ngọn núi hình kim tự tháp kỳ bí ở Trung Quốc gây nhiều chú ý

Thứ 6, 24/05/2024 | 11:09
Đoạn video về những ngọn núi có hình dáng giống các kim tự tháp của Ai Cập ở phía Tây Nam Trung Quốc, đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, đem phơi khô thành "thuốc quý" ít người hay

Thứ 6, 24/05/2024 | 15:30
Loại rau dại sống quanh năm ở bờ ruộng, bờ mương hay xen kẽ trong những luống hoa màu, ít ai ngờ nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đến thế.

Con cá giá 7,1 tỷ đồng, vẫn có đại gia quyết xuống tiền mua

Thứ 6, 24/05/2024 | 10:30
Một con cá ngừ vây xanh Thái Bình Dương khổng lồ nặng 405 kg đã được bán với giá 36,45 triệu yen tại chợ cá Tsukiji, Tokyo, Nhật Bản.