“Săn” mỹ phẩm chính hãng tại Chảnh Beauty

“Săn” mỹ phẩm chính hãng tại Chảnh Beauty

Thứ 4, 09/12/2020 | 14:08
0
Kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm mỹ phẩm, cùng cam kết bán hàng chính hãng 100%, chất lượng dịch vụ không ngừng hoàn thiện.

Chảnh Beauty đã vươn lên là top địa chỉ vàng tại TP.HCM

Nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi người đặc biệt là với phái nữ khi ai trong số chúng ta cũng đang sở hữu một hoặc nhiều các loại mỹ phẩm chăm chút diện mạo. Thế nhưng, việc đau đầu tìm kiếm các địa chỉ uy tín để có thể lựa chọn được các sản phẩm mỹ phẩm vẫn luôn là nỗi trăn trở của nhiều tín đồ làm đẹp. Đặc biệt trong bối cảnh ma trận hàng giả hàng nhái tràn lan mà khó có thể phân biệt được bằng mắt thường thì người dùng ngày càng đặt lên nhiều các tiêu chí khắt khe hơn nữa trong việc chọn lựa địa chỉ mua sắm.

Theo Nguyễn Thị Kim Xuyến - CEO 9x hiện đang là chủ shop mỹ phẩm khá quen thuộc ở Sài Gòn - Chảnh Beauty cho biết: “Người tiêu dùng cần tỉnh táo khi chọn lựa nơi mua sắm mỹ phẩm, cân nhắc thật kỹ lưỡng các thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, các giấy tờ pháp lý liên quan trước khi bạn đặt niềm tin cho một địa chỉ nào đó.”

Cần biết - “Săn” mỹ phẩm chính hãng tại Chảnh Beauty

Cũng chính với điều đó, nhiều năm có mặt trên thị trường, Chảnh Beauty của cô chủ Xuyến luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy kinh doanh hàng trăm các sản phẩm kinh doanh mỹ phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu nước ngoài đến từ các thương hiệu lớn tại các quốc gia Hàn, Nhật, Pháp... đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ.

Bản thân Chảnh Beauty từ khi ra mắt trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại cũng phải tự xây dựng bộ tiêu chí vàng để chinh phục khách hàng, đó là nói không với mỹ phẩm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, kem trộn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cần biết - “Săn” mỹ phẩm chính hãng tại Chảnh Beauty (Hình 2).

Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được khám phá rất nhiều sản phẩm trong đó 100% là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ, có tem mác rõ ràng, đội ngũ nhân viên đồng thời sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin, giải đáp về hàng hoá. Đặc biệt khi mở rộng trên các kênh bán hàng online như trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee hay trên Fanpage, Chảnh Beauty cũng đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng như thông tin đã cung cấp và sẵn sàng thu hồi nếu không hài lòng khách hàng.

Chảnh Beauty hiện cũng là đại lý, đối tác phân phối chính hãng của rất nhiều dòng sản phẩm, điều này không chỉ đảm bảo tính chính hãng, nguồn gốc của sản phẩm mà đây cũng là cách để mỹ phẩm Chảnh Beauty đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhất khi không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Cần biết - “Săn” mỹ phẩm chính hãng tại Chảnh Beauty (Hình 3).

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự tận tâm trong khâu dịch vụ cũng là tiêu chí quan trọng để Chảnh Beauty có được vị trí trong lòng khách. Không phân biệt cho dù khách đến cửa hàng hay mua sắm online, các nhân viên bán hàng của Chảnh Beauty luôn tư vấn những thông tin hữu ích, giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Ngoài ra phải kể đến chính sách giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả linh hoạt cũng là điểm cộng giúp Chảnh Beauty luôn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm cho các khách hàng.

Với nửa triệu fan theo dõi trên kênh fanpage cùng lượng tương tác thật 100% đã chứng minh sức hút của Chảnh Beauty với rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực TP.HCM. Thời gian sắp tới, Chảnh Beauty của cô chủ 9x Nguyễn Thị Kim Xuyến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa để đưa Chảnh Beauty tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Địa chỉ: 919/40B, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

SĐT: 0704.041.717.

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbeauty90.xuyen/

Thu Hà

Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng

Thứ 7, 31/10/2020 | 14:00
Green Diamond chính thức mở bán, Handico6 Hạ Long tung ra những chính sách bán hàng hỗ trợ khách hàng sở hữu “Kiệt tác công nghệ xanh” tại Hòn Gai.

Meyhomes Capital Phú Quốc tung chính sách bán hàng hấp dẫn cho phân khu trung tâm

Thứ 5, 17/09/2020 | 16:54
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được định hướng phát triển như trung tâm mới của thành phố Phú Quốc trong tương lai. Khi đó, phân khu Rosada sẽ là “trung tâm của trung tâm” với 3 mặt tiếp giáp các trục giao thông có lộ giới tới 36m, 1 mặt giáp trục cảnh quan được thiết kế tinh tế dài gần 1200m.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.