'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:40
0
Hình ảnh “Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua. Mới đây, “Running man” lại lập nên kỳ tích cho bản thân khi vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Number 1 Active là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu bù đắp lượng khoáng chất mất đi trong quá trình vận động, giúp bạn hồi phục sức khoẻ và sự vận động dẻo dai của cơ thể. Nước uống vận động Number 1 Active được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, trên dây chuyền tự động đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Như chúng ta đã biết mọi sự vận động của cơ thể đều gây hao hụt nguồn năng lượng và làm mất nước thông qua việc bài tiết mồ hôi. Việc mất mồ hôi không chỉ đơn giản là mất nước mà còn làm mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Nếu thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, đuối sức khi vận động hay lao động.

Tiêu dùng & Dư luận - 'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 ActivePhát biểu vì sao lại chọn “Running man” làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active, chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh chàng sinh viên trẻ Trần Xuân Tiến. Nước uống vận động Number 1 Active cung cấp những khoáng chất cho quá trình vận động liên tục  để nuôi dưỡng những ý chí bền bỉ đến cùng, theo đuổi các mục tiêu trong đời.”

Và ông Thanh cũng nói thêm: “Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Running man”. Những bước chân chạy nhanh thoăn thoắt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, ý chí vượt qua mọi trở ngại khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh đầy sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Xã hội cần nhiều hơn nữa những con người như thế”.

Thông qua thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực. Ngày nay cuộc sống muôn hình vạn trạng và xã hội cũng không ngừng vận động, đi lên để theo kịp sự văn minh, hiện đại của thế giới. Do đó, mỗi người chúng ta không thể ì ạch, ngồi yên một chỗ. Thất bại, tụt hậu, bệnh tật  sẽ tìm đến nếu ta không vận động liên tục để làm giàu tri thức, tăng kỹ năng, bản lĩnh cũng như sức khỏe dẻo dai.

“Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active bên cạnh sự vinh dự, bất ngờ tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay tôi sẽ có thêm người bạn mới - Nước uống vận động Number 1 Active đồng hành cùng tôi trên các chặng đường phía trước”. “Running man” nói một cách đầy tâm đắc.

P.V

'Running Man' hay bài học quý giá về marketing

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:24
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.

Cư dân mạng cảnh báo 'Running Man' về lời mời 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:56
Nhận xét về mức lương 1.000 USD mà một doanh nghiệp đề nghị, nhiều ý kiến bày tỏ chúc mừng, nhưng không ít người cho rằng hứa hẹn này "quá ảo".

'Running man' được một TGĐ mời làm việc lương 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 11:00
Trên trang cá nhân của Vũ Xuân Tiến có chia sẻ một lá thư mời làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng sau khi tốt nghiệp.

'Running man làm rạng danh CĐV Việt Nam'

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:52
Theo ông Lê Hùng Dũng, chuyến viếng thăm Hà Nội của CLB Arsenal đã kết thúc thành công như mong đợi và hơn cả mong đợi. Một trong những thành công hơn cả mong đợi ấy là sự xuất hiện của Vũ Xuân Tiến cùng câu chuyện đầy cảm hứng của anh chàng CĐV có biệt danh “Running man” (Người chạy bộ-PV) này.
Cùng chuyên mục

Du lịch Huế "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
Số lượng khách du lịch đến Huế trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cao hơn dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Mở “đường lớn” cho xe điện phát triển

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Thời của xe điện đang tới và Việt Nam không đứng ngoài lề trong cuộc cách mạng về giao thông xanh này. Cần sớm có chính sách thúc đẩy để không bị "chậm chân".

5 ngày nghỉ lễ, doanh thu của du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 1.336 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:16
Do thời tiết nắng nóng, nhiều du khách đã dịch chuyển lịch trình khi đến thành phố Đà Nẵng và họ bất ngờ với những trải nghiệm mới.

Giá xăng E5RON92 giảm 8 đồng/lít sau kỳ nghỉ lễ

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:08
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (2/5).

Du lịch Quảng Ninh và Hải Phòng “thắng lớn” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Thế mạnh du lịch biển giúp du khách ùn ùn kéo đến Quảng Ninh và Hải Phòng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vượt xa kỳ vọng của 2 địa phương về cả số lượng lẫn doanh thu.
     
Nổi bật trong ngày

Du lịch Quảng Ninh và Hải Phòng “thắng lớn” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Thế mạnh du lịch biển giúp du khách ùn ùn kéo đến Quảng Ninh và Hải Phòng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vượt xa kỳ vọng của 2 địa phương về cả số lượng lẫn doanh thu.

5 ngày nghỉ lễ, doanh thu của du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 1.336 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:16
Do thời tiết nắng nóng, nhiều du khách đã dịch chuyển lịch trình khi đến thành phố Đà Nẵng và họ bất ngờ với những trải nghiệm mới.

Gần 6,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng qua

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019.

Kiên Giang: Đón hơn 270 ngàn du khách dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Theo thống kê trong 5 ngày nghỉ lễ, tỉnh Kiên Giang ước đón 272.547 lượt khách, tăng 2,9% so với cùng kỳ.

Khánh Hòa: Doanh thu du lịch đạt hơn 1.306 tỷ đồng dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 4, 01/05/2024 | 18:41
Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 – 1/5), Khánh Hòa đón 969.955 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng. Công suất phòng bình quân của các cơ sở lưu trú khoảng 87,4%.