Ronaldo dạy bảo Ramos về cách

Ronaldo dạy bảo Ramos về cách "chơi ngựa"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Trong bữa tiệc sinh nhật của F. Coentrao, CR7 lại “cưỡi” siêu xe Aventador mới toanh. Nhưng lần này, Ronaldo không bình luận hay khoe khoang về xe của mình nữa. Anh chuyển sang bình luận về chú ngựa mới của S. Ramos.

Được dịp, Ramos ra sức “chém” hàng giờ với các đồng nghiệp của mình về con bạch mã anh mới mua được. Ramos khẳng định, đây là con bạch mã có 1 không 2 và anh đã chọn được một tay nài khá tốt để cho con bạch mã tham gia vào đường đua Hipodromo De La Zarzuela danh tiếng ở Madrid.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo dạy bảo Ramos về cách 'chơi ngựa'

Ronaldo lại "cưỡi" Aventador mới toanh

Khi còn thi đấu ở MU, Ronaldo thường xuyên cùng anh em nhà Ferdiand xuống Newcastle cá cược, lại thân với M. Owen và được ông thầy cũ Sir Alex truyền cho bí quyết xem ngựa, nên anh còn chẳng lạ lẫm gì về mấy chú bạch mã này!

Để mặc cho đồng đội thỏa thích “chém”, cuối cùng CR7 mới lên tiếng bình rằng: “Tuy chưa tận tay sờ ngựa, nhưng qua hình ảnh được Ramos đăng tải trên Twitter, thì con bạch mã của Ramos tuy đẹp mã nhưng chỉ là loại ngựa “xoàng””.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo dạy bảo Ramos về cách 'chơi ngựa' (Hình 2).

Ramos và chú bạch mã

“Con ngựa của Ramos chân thẳng và cao, nhưng ức lại quá hẹp nên gây hạn chế về mặt thể lực. Đặc biệt là bộ bờm, tuy dày nhưng chân bờm không mọc thẳng mà cứ tua tủa như cái bàn chải hết hạn sử dụng”, Ronaldo giải thích thêm.

Được biết, con bạch mã của Ramos thường đá và hay cắn người lạ. Theo Ronaldo, đó là một chú ngựa lởm, nó đã bị tiêm thuốc kích thích trước khi bán. Sau một thời gian, nó sẽ sọp đi rồi sinh ra cái tính khí thất thường.

Tóm lại, theo quan điểm của CR7, con “ngựa quý” của Ramos chỉ có thể đem đi… nấu cao. Và nếu muốn sở hữu một chiến mã thật sự để chơi ở Hipodromo De La Zarzuela, Ramos nên gọi điện cho Michael Owen, chứ đừng mắc mưu mấy anh lài ngựa dởm…

Thỉnh Ka


Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.