Real Madrid tìm cách khống chế cái lạnh ở Luzhniki

Real Madrid tìm cách khống chế cái lạnh ở Luzhniki

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Để đối phó với cái lạnh 7 độ C và mặt cỏ nhân tạo ở Luzhnikia, một vài cầu thủ của Real sẽ được thi đấu bằng một đôi giày có thiết kế đặc biệt.

Với cái thời tiết giá lạnh ở Nga, các sân cỏ rất khó có thể sử dụng cỏ tự nhiên, tất cả đều được thay thế bằng cỏ nhân tạo nhằm giảm chi phí bảo trì vừa khắc phục được thời tiết khác nghiệt.

Điều này đã được BLĐ Real tính toán đến trong cuộc chiến với CSKA vào rạng sáng ngày mai. Họ đã cho các cầu thủ của mình sử dụng những đôi dày đặc biệt để thi đấu trên sân cỏ nhân tạo dưới thời tiết khắc nghiệt nhằm làm giảm nguy cơ chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid tìm cách khống chế cái lạnh ở Luzhniki

Các cầu thủ Real tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt

Các cầu thủ Real sẽ mang những đôi giày có số lượng đinh bám nhiều hơn bình thường, có thể lên đến 22 chiếc đinh. Nhờ vậy, độ ma sát sẽ tăng lên, tức là giảm thiểu nguy cơ trơn trượt.

Những chiếc đinh này được làm từ cao su hoặc các vật liệu tổng hợp trọng lượng nhẹ chứ không phải là magie hay nhôm như những đôi giày khác. Với đôi giày như vậy, các cầu thủ sẽ tránh bị tổn thương khớp xương khi trượt trên sân.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid tìm cách khống chế cái lạnh ở Luzhniki (Hình 2).

Đôi giày đặc biệt mà Bezema, Alonso và Kaka sẽ đi trong trận đấu với CSKA

Một sự khác biệt nữa là trọng lượng đôi giày. Adidas sẽ trang bị cho K. Benzema, Kaka và Xabi Alonso những đôi giày với trọng lượng giảm đến 2,5 đến 3 lần, chỉ từ 200 đến 300 gram.

Ngoài giày là thứ không thể thiếu thì trong buổi tập mới nhất sau khi tới Moscow, các cầu thủ Real đều ra sân với những vật dụng chống lạnh như găng tay, quần áo lót giữ nhiệt. Chỉ vài trường hợp cá biệt đã quen với cái lạnh như Sami Khedira là không cần trang bị thêm.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.