Rashford rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Thứ 3, 21/03/2023 | 09:15
0
Tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã bị buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh sau khi dính chấn thương trước Fulham vào Chủ nhật.
Bóng đá Anh - Rashford rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Ở trận tứ kết FA Cup giữa Manchester United và Fulham, Rashford bị Erik ten Hag rút ra ở phút 83 khi Quỷ đỏ dẫn trước 2-1.

Kể từ đó, người ta đã xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi này đã gặp chấn thương, và kết quả là đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh trong hai trận đấu sắp tới của họ.

Tam Sư sẽ hội quân vào tuần này để bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 của họ, với các trận đấu với Ý và Ukraine đang chờ đoàn quân của Gareth Southgate.

Rashford được kỳ vọng sẽ là một phần của đội hình đó sau phong độ ấn tượng của anh trong mùa giải này. Nhưng chấn thương giờ đã buộc anh phải ở lại Carrington trong 2 tuần tới.

Man United tuyên bố trên trang web của họ rằng Rashford "hy vọng sẽ có mặt" trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle khi câu lạc bộ thi đấu trở lại vào tháng 4, trong khi các đồng nghiệp Harry Maguire và Luke Shaw sẽ tiếp tục cùng tuyển Anh như dự kiến.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu chấn thương của anh có nghiêm trọng hay không. Dù sao thì anh sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau một khoảng thời gian cảy ải liên tục vì lịch thi đấu dày đặc ở Man United.

Rashford sẽ không thể tham dự trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh kể từ trận tứ kết World Cup 2022.

HLV Gareth Southgate vẫn chưa bình luận về việc Rashford rút lui, nhưng cũng đã phải đối mặt với việc mất Nick Pope và Mason Mount. Thuyền trưởng của Tam sư có thể sẽ triệu tập bổ sung người thay thế.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Marcus Rashford: Từ 'Theo Walcott thành Pele' chỉ sau vài phút

Thứ 6, 17/03/2023 | 10:32
Tiền đạo Marcus Rashford đã có sự chuyển đối đáng kinh ngạc chỉ sau vài phút ở trận đấu giữa Betis vs MU: từ kẻ dứt điểm tệ hại thành siêu nhân sút xa.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.