Rangnick tuyên bố MU cần mua 3 tiền đạo mới

Thứ 3, 03/05/2022 | 09:22
0
HLV Ralf Rangnick chia sẻ rằng Man United sẽ cần mua về 3 tiền đạo mới. Nhưng tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ thuộc quyền quyết định của tân HLV Erik ten Hag.
Bóng đá Anh - Rangnick tuyên bố MU cần mua 3 tiền đạo mới

Erik ten Hag đã được xác nhận là huấn luyện viên chính thức của Man United vào tháng trước. Đây là là bước đi đầu tiên của BLĐ MU trong hành trình tái thiết đội bóng.

Được biết, HLV người Hà Lan sẽ được cấp khoảng trên dưới 200 triệu euro để mua sắm hè này. Và đã có những tin đồn xung quanh việc cái tên nào nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United.

Phát biểu sau trận thua bẽ mặt 0-4 trước Liverpool, HLV tạm quyền Rangnick tuyên bố rằng sẽ có tối đa 10 cầu thủ có thể được ký hợp đồng với MU trong mùa hè này.

Sau trận thắng Brentford mới đây, ông cho biết: "Ngoài thủ môn, nơi chúng tôi có 3 thủ môn xuất sắc, ở tất cả các vị trí khác, tôi nghĩ sẽ có những cầu thủ rời đi nên chúng tôi sẽ xem xét để thay thế".

Bất chấp việc Ronaldo tiếp tục chói sáng, ghi 8 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League, tương lai của anh ở Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi do lo ngại không phù hợp với phong cách chơi bóng của Ten Hag.

Không có gì bí mật khi MU đang rất cần một tiền đạo và đội bóng cần bổ sung vị trí này ở phiên chợ hè tới đây. Các mục tiêu trong tầm ngắm của Quỷ đỏ gồm có Victor Osimhen của Napoli, Darwin Nunez của Benfica, Richarlison của Everton hay Tammy Abraham của AS Roma.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Rangnick cho biết: "MU thật sự cần mua thêm tiền đạo mùa hè này. Đội bóng nên có sự phục vụ của khoảng hai tới ba tiền đạo mùa giải tới. Câu hỏi về tương lai của Ronaldo, tôi xin nhường Erik ten Hag trả lời. Những gì Ronaldo đã làm cho thấy anh ấy vẫn là phần quan trọng của đội bóng, nhưng MU cần thêm người để chia lửa."

HLV người Đức cũng tự tin vào năng lực của ten Hag và tin chiến lược gia người Hà Lan sẽ tái thiết lại MU đang gặp quá nhiều vấn đề: "Khi biết tin Erik ten Hag được bổ nhiệm, cùng với đó là chiến lược mua sắm phù hợp, tôi thấy rất tự tin vào việc người hâm mộ cùng truyền thông sẽ được chứng kiến một MU tiến bộ hơn trong thời gian tới".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Sắp rời MU, Rangnick "gửi gắm" CR7 cho Erik ten Hag

Thứ 3, 03/05/2022 | 06:55
HLV Ralf Rangnick tin rằng Cristiano Ronaldo có thể đóng một vai trò nhất định tại Man United vào mùa giải tới dưới thời Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.