Ra mắt 'Flamingo - Chương trình đầu tư hiệu quả'

Ra mắt 'Flamingo - Chương trình đầu tư hiệu quả'

Chủ nhật, 25/10/2015 | 20:45
0
Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải lần đầu tiên đưa ra: "Flamingo - Chương trình đầu tư hiệu quả" chưa từng có.

Đem đến cho Quý khách hàng cơ hội sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort với chính sách tài chính hấp dẫn, linh hoạt, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải lần đầu tiên đưa ra: "Flamingo - Chương trình đầu tư hiệu quả" chưa từng có.

Xã hội - Ra mắt 'Flamingo - Chương trình đầu tư hiệu quả'

Biệt thự Flamingo nổi bật bởi kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường

Với chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu biệt thự Flamingo - hoàn thiện nội thất chỉ với 1 khoản thanh toán duy nhất từ 20 - 50% giá trị bất động sản ngay khi ký hợp đồng và tham gia chương trình đồng hành cùng Flamingo.

Trong 10 năm sau, Chủ đầu tư sẽ quản lý biệt thự và khách hàng được nhận những ưu đãi vô cùng đặc biệt dành riêng cho Chủ biệt thự Flamingo như: Tận hưởng 30 ngày nghỉ miễn phí/năm, được quyền linh hoạt trong chính sách sử dụng, chuyển nhượng; tặng 2 năm phí quản lý & giảm 50% cho năm thứ 3; tặng thẻ Kim cương với nhiều quyền lợi, giảm giá lên đến 30% và miễn phí nhiều dịch vụ tại Flamingo và các đơn vị cùng hệ thống (Hanoi Redtours, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ, Nhà Độc Đáo) giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Khi Chủ biệt thự giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ thuộc hệ thống Flamingo được tặng ngay 15% trên tổng giá trị hóa đơn dịch vụ trước thuế.

Ngoài ra, khách hàng còn được Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất Ngân hàng trong 24 tháng, lên đến 60% giá trị, thời hạn vay đến 15 năm. 30 khách hàng may mắn đầu tiên tham gia chương trình này còn được giảm ngay 50 triệu, tặng thẻ thành viên sân Golf Flamingo.

Biệt thự Flamingo không chỉ nổi bật bởi kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường giữa không gian cảnh quan tuyệt đẹp và hệ thống dịch vụ hoàn hảo, mà giá trị bất động sản còn liên tục tăng trưởng đến 15%/năm.

Đầu tư bất động sản tại đây, Chủ đầu tư cam kết

Cùng chuyên mục

Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe hay không?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:57
“Cảnh sát cơ động có được kiểm tra ví, cốp xe của người điều khiển phương tiện hay không?" là vấn đề nhiều người thắc mắc.

Ông Putin và ông Tập Cận Bình cam kết một kỷ nguyên hợp tác mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:53
Trong ngày thứ Năm, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cam kết đề ra “một kỷ nguyên mới” với sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Chia rẽ của chính phủ Israel về vấn đề Gaza tràn vào công luận

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:29
Tuần này, chia rẽ trong Chính phủ Israel về cuộc chiến tại Gaza đã tràn vào công luận, sau khi ông Gallant công khai yêu cầu ông Netanyahu đề ra chiến lược rõ ràng.

Hamas: Sửa đổi đề xuất ngừng bắn từ phía Israel dẫn tới bế tắc

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:18
Thứ Tư, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh đổ lỗi những bế tắc về thương lượng ngừng bắn ở Gaza cho Israel và khẳng định lại những nhu cầu chủ chốt về thương lượng.

Bổ sung các nhiệm vụ xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:13
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định bổ sung các nhiệm vụ lập pháp mới vào danh mục, phân công cơ quan thực hiện xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.