Quý ông Việt ráo riết săn lùng kê gà tăng uy lực phòng the

Quý ông Việt ráo riết săn lùng kê gà tăng uy lực phòng the

Thứ 3, 13/09/2016 | 20:24
0
Tin rằng kê gà có thể trị được bệnh hiếm muộn, tăng cường bản lĩnh đàn ông đang khiến nhiều quý ông Việt ráo riết săn lùng.

Mong chồng tăng "uy lực" phòng the

Thời gian gần đây nhiều quý ông đang rỉ tai nhau về kê gà - “thần dược” tăng cường bản lĩnh đàn ông, trị hiếm muộn có một không hai. Không ít người tin rằng nó còn hiệu quả hơn cả nhung hưu, hải cẩu nên đã mạo hiểm với loại “thần dược” này.

Để tăng cường “uy lực” cho chồng, chị Phương Thảo (Hà Đông, Hà Nội) đã tìm mua kê gà tận Thanh Sơn (Phú Thọ). Chị Thảo tâm sự: “Vợ chồng tôi cưới nhau 3 năm mà không có con. Đi khám ở các nơi bác sỹ đều phán do chồng tôi bị yếu sinh lý, phải dùng thuốc hỗ trợ, chữa khắp nơi nhưng không tiến triển gì.

Nghe bạn bè tôi nói cho chồng ăn ngọc kê có thể dưỡng tinh binh. Mà mua được ngọc kê tại các vùng cao, nuôi hoang dã thì càng có hiệu quả. Chịu khó đi xa, đắt một chút nhưng bồi bổ được cho chồng thì không có gì ngại cả”.

Đời sống - Quý ông Việt ráo riết săn lùng kê gà tăng uy lực phòng the

Thứ "thần dược" săn lùng.

Theo lời chị Thảo, cách dùng loại “thần dược” này vô cùng đơn giản. Chỉ cần ướp với gia vị rồi tần với lá hẹ cho chồng ăn. Chị cũng hy vọng sau ba tháng sẽ có tin vui nhưng bao nhiêu công sức của chị đã bị đổ xuống sông xuống bể khi thưởng thức 99 ngày một món.

Chồng chị không những tăng “uy lực” mà còn chán vợ, không muốn về nhà ăn cơm vì sợ “thuốc bổ” của vợ hoặc chưa đâu vào đâu chồng chị bỗng nhiên “ỉu xìu”.

Nhìn vẻ bề ngoài ai cũng nghĩ H. sẽ là anh hùng trong chuyện vợ chồng. Nhưng cả năm qua, anh luôn tự ti mỗi khi lâm trận. Bởi lần nào anh cũng trong cảnh “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Đây cũng chính là nguyên nhân mà những mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu nảy sinh.

Anh đã dùng đủ loại để cải thiện nhưng không được, cuối cùng anh nghe theo lời người bạn mua kê gà về tẩm bổ.

“Tôi đã mua nó với giá khá đắt, về dùng dài hạn. Nhưng tôi nghĩ, mình phải mua được loại ngọc kê của

Tag: Iu
Cùng chuyên mục

Hôm nay bạn đã tử tế với mình chưa?

Thứ 4, 29/05/2024 | 11:53
Chúng ta chỉ quen hỏi mình đã sống tử tế với người ngoài chưa mà quên tự hỏi mình đã đối xử tử tế với mình chưa?

 Chàng trai Tây gây sốt cộng đồng mạng khi nướng nem lụi trên vỉa hè

Thứ 4, 29/05/2024 | 11:00
Những ngày gần đây, dân Hà Nội xôn xao với hình ảnh một chàng trai Tây thoăn thoắt nướng nem lụi phục vụ khách tại một quán ăn trên phố Phan Đình Phùng- Hà Nội.

Kinh hoàng sóng lớn cuốn trôi cặp đôi đang chụp ảnh ở Australia

Thứ 4, 29/05/2024 | 09:55
Một cặp đôi trẻ đã bị cuốn trôi bởi một con sóng lớn khi họ đang cố gắng chụp ảnh Instagram hoàn hảo tại Bãi biển Tamarama ở Sydney, Australia.

Đi xe máy về quê giữa trưa nắng, nam thanh niên nguy kịch vì sốc nhiệt

Thứ 4, 29/05/2024 | 09:18
Sau hơn 2 giờ đi xe máy từ Hà Nội về quê Phú Thọ giữa trưa nắng (từ 12h đến 14h), chàng trai 21 tuổi xuất hiện đau đầu vật vã, người nóng như than, sau đó ý thức giảm dần, gọi hỏi không biết…
     
Nổi bật trong ngày

Khoảng trống trong...tình yêu

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:30
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Phần thịt “ngon nhức nách”, mỗi con lợn chỉ có khoảng 2kg, ai cũng muốn mua

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:00
Nếu có cơ hội đừng tiếc tiền mua bởi phần thịt này mỗi con lợn chỉ có 2kg, không phải lúc nào đi chợ bạn cũng tìm mua được.

Kinh hoàng sóng lớn cuốn trôi cặp đôi đang chụp ảnh ở Australia

Thứ 4, 29/05/2024 | 09:55
Một cặp đôi trẻ đã bị cuốn trôi bởi một con sóng lớn khi họ đang cố gắng chụp ảnh Instagram hoàn hảo tại Bãi biển Tamarama ở Sydney, Australia.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây "ngọt như mì chính"

Thứ 3, 28/05/2024 | 07:30
Trồng loại rau quen thuộc lá xanh, to; thu hoạch đều đặn trong năm, một anh nông dân ở Hà Nội có doanh thu đạt khoảng 3 tỷ đồng/năm.

Ăn món quen thuộc, 6 người bị ngộ độc nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 28/05/2024 | 14:41
Sau khi ăn bánh mì tại một quán ở Tp.Quảng Ngãi, 6 người có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.