Quang Anh RHYDER:

Quang Anh RHYDER: "Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber"

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 7, 10/06/2023 | 22:30
0
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Quang Anh RHYDER chia sẻ về hành trình trở lại đường đua âm nhạc với Rap Việt, sau 10 năm vắng bóng.

Quang Anh được biết đến là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, anh sở hữu giọng hát nội lực, biến hoá đa phong cách với nhiều thể loại như: rock pop, dance-pop, dân gian đương đại...

Trở lại sau 10 năm tại Rap Việt, Quang Anh lựa chọn lấy rap name là RHYDER để mang đến một hình ảnh mới, kể một câu chuyện âm nhạc của riêng mình sau khoảng thời gian dài.

Trò chuyện cùng Quang Anh khi sức nóng của chương trình Rap Việt vẫn đang phủ sóng, PV Người Đưa Tin cảm nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt của nam nghệ sĩ trẻ. 

Bước đầu trở lại đường đua âm nhạc

PV: "Tớ là Quang Anh đây và rap name của tớ là RHYDER", nghe thật tò mò, tại sao bạn lại chọn rap name này, nó có ý nghĩa gì không?

Quang Anh: Cái tên RYHDER của tôi bắt nguồn từ hai thần tượng đấy là anh Rhymastic và Justin Bieber. Tôi dùng âm đầu và âm cuối của hai người đấy và ghép lại thì thành hình RYHDER. Và thêm một ý nghĩa nữa, cháu tôi ở nhà xem hoạt hình thì có thích một nhân vật cũng tên là RYHDER, tôi cảm thấy nó khá trùng hợp nên quyết định chọn RYHDER luôn.

PV: Tại sao Quang Anh chọn rap, không đơn giản chỉ vì nó đang là dòng nhạc thịnh hành với người trẻ, đúng chứ?

Quang Anh: Tôi không nghĩ vì rap chỉ đơn giản là nhạc thịnh hành với người trẻ hiện tại mà tôi đến với rap. Bởi rap mang đến cho tôi được những cảm xúc mà bình thường không có được và tôi biết, qua rap tôi được tâm sự cũng như được đưa những câu chuyện, góc nhìn thật nhất của bản thân đến với rap.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber'

Hình ảnh Quang Anh hiện tại.

PV: Mục tiêu mà Quang Anh muốn đạt được tại Rap Việt mùa 3 lần này?

Quang Anh: Mục tiêu của tôi đến với Rap Việt lần này, thứ nhất là tôi muốn đưa những ca khúc của tôi đến với mọi người, để nó được biết đến một cách rộng rãi, đồng thời được nghe và đón nhận nhiều hơn. Và thứ hai, tôi muốn chứng minh cho những người đã từng yêu mến mình trong suốt thời gian vừa qua để họ cảm thấy đã chờ đợi đúng người và cảm thấy tự hào về tôi.

PV: Rap Việt có phải chỉ là bước đầu để bạn trở lại với đường đua âm nhạc? Sau chương trình chắc hẳn bạn sẽ có lộ trình rõ ràng hơn để phát triển tài năng của mình?

Quang Anh: Đúng vậy, đến Rap Việt, tôi cũng nghĩ đây là một bước đầu để mình trở lại với đường đua âm nhạc, trong và sau chương trình chắc chắn tôi sẽ có một lộ trình rõ ràng hơn, sẽ ra nhiều sản phẩm hơn để tặng đến người hâm mộ của mình. 

Trở lại sau 10 năm thăng trầm

PV: Quang Anh Rhyder có chia sẻ: "Thời gian 10 năm qua có rất nhiều trải nghiệm vui đến với tớ và đồng thời tớ cũng gặp nhiều điều không hay, có những thời điểm tớ đã phải đứng giữa 2 lựa chọn là tiếp tục hay dừng lại". Vậy trong khoảng thời gian 10 năm ấy những chuyện vui buồn gì đã xảy đến, điều gì khiến bạn nhớ nhất?

Quang Anh: 10 năm qua, tôi học được nhiều thứ. Tôi gặp gỡ được những người thầy, những người anh em bạn bè và họ có những ảnh hưởng rất tích cực góp phần làm nên con người tôi hôm nay. Cũng có lúc gặp khó khăn khi không thực hiện được những điều mình mong muốn.

Những lúc áp lực, gặp khó khăn hay những lúc có suy nghĩ muốn dừng lại thì tôi luôn tìm những bài viết gần nhất về mình để đọc. Tôi nhận ra đâu đó vẫn có những người đang theo dõi và ủng hộ, mong RHYDER trở lại với con đường âm nhạc. Vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi trân trọng điều đó nên đã nuôi dưỡng và cố gắng hằng ngày để mọi người có thể thấy được tôi trong Rap Việt mùa 3 lần này.

Câu chuyện trong 10 năm đã trải qua những gì, tôi xin phép tạm giữ lại và sẽ chia sẻ khi có dịp thích hợp nhé.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber' (Hình 2).

Quang Anh hy vọng tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ của người hâm mộ khi trở lại.

PV: Sức nặng của danh xưng quán quân và "ngôi sao nhí" trong suốt 10 năm qua đối với Quang Anh là trải nghiệm gì?

Quang Anh: Tôi được trải nghiệm nhiều lắm. Tôi đã từng nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người. Cũng có lúc cảm thấy như chẳng còn gì hết, nhưng đâu đó vẫn có những người âm thầm ủng hộ động viên tôi tiếp bước trên con đường âm nhạc. Qua đó tôi tự thấy mình phải có gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thiện bản thân từng ngày để không phụ lòng những người luôn chờ đợi mình.

PV: Trở lại với Rap Việt, bạn có định hướng xây dựng hình ảnh cá nhân theo hình mẫu nào không?

Quang Anh: Mình muốn trở thành Streetbao Vietnam và The Kid Laroi Việt Nam.

PV: Bạn có bao giờ tự so sánh mình với người bạn cùng thời Phương Mỹ Chi không?

Quang Anh: Thật ra bản thân tôi chưa bao giờ so sánh mình với Chi và tôi rất là tôn trọng Chi với quãng đường mà Chi đang đi. Hiện tại tôi cũng đang rất ủng hộ Chi trên con đường Chi đang thay đổi hình ảnh như hiện tại.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber' (Hình 3).

Sau 10 năm, Quang Anh đã thay đổi rất nhiều.

PV: Nhiều người hâm mộ đã rất thích thú khi thấy bạn tại Rap Việt, đồng thời cũng rất kỳ vọng bạn làm nên chuyện, bạn có cảm thấy áp lực khi cái bóng quán quân trong quá khứ là quá lớn?

Quang Anh: Bản thân tôi cũng khá là áp lực, nhưng mà áp lực đó không đè nặng và không ảnh hưởng đến cảm xúc để tôi làm bài thi trong đợt này. Tôi chỉ biết là mình sẽ làm tốt nhất trong từng vòng, từng vòng và sẽ cố gắng mang ra một bản nhạc hay nhất và dễ đến với tất cả khán giả xem truyền hình và may mắn được mọi người đã ủng hộ.

Cảm ơn Quang Anh RHYDER đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

Rap Việt mùa 3 cố tình chiêu trò tạo drama?

Chủ nhật, 04/06/2023 | 08:37
Tập 2 Rap Việt mùa 3 tạo nên làn sóng tranh cãi khi thí sinh rap sai kiến thức, khâu bình chọn khán giả thiếu tính khách quan.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn

Thứ 7, 03/06/2023 | 04:55
Bên cạnh sự nghiệp phát triển vượt bậc, đời tư của họ cũng có phần đáng chú ý bởi những ồn ào không đáng có.

T'linh Rap Việt ngoài đời có gu mặc ồn ào không kém trên sân khấu

Thứ 2, 13/02/2023 | 21:09
Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc nội y, đi giày cao lênh khênh, múa cột dưới nước.
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.