Potter ăn mừng cuồng nhiệt như Klopp sau khi giúp Chelsea thắng

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:35
0
HLV Graham Potter đã tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình với tư cách là huấn luyện viên của Chelsea, và ông đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt như Jurgen Klopp.
Bóng đá Châu Âu - Potter ăn mừng cuồng nhiệt như Klopp sau khi giúp Chelsea thắng

Những người Tây London đã thể hiện tinh thần đáng kinh ngạc và chất lượng thậm chí còn tốt hơn để vượt qua Borussia Dortmund và giành quyền vào tứ kết Champions League. Các bàn thắng của Raheem Sterling và một quả phạt đền của Kai Havertz đã đảm bảo chiến thắng bảo toàn mùa giải cho những người Chelsea.

Nó thậm chí có thể đã mang lại cho Potter nhiều niềm tin hơn từ ban lãnh đạo Chelsea và quan trọng nhất là một khoản tín dụng rất cần thiết trong ngân hàng đối với một nhóm người hâm mộ thường xuyên quay lưng lại với ông. Và Potter đã ăn mừng chiến thắng bằng một cú đấm rất giống với điều mà Klopp thích làm sau những chiến thắng của Liverpool.

"Graham Potter vừa tung nắm đấm vào đám đông. Thật thú vị khi xem", một CĐV Chelsea nói trên mạng xã hội. "Graham Potter nghĩ ông ấy là Klopp với những cú đấm đó", một CĐV đối thủ khác cười trên mạng xã hội.

“Có phải Potter đang thử cú đấm của Klopp không? Chiến thắng xứng đáng của Chelsea đêm nay. Dortmund đã hoàn toàn bị áp đảo”, một cổ động viên đối thủ khác nhận xét, người rõ ràng đã quyết định rằng Potter xứng đáng với khoảnh khắc chiến thắng của mình.

“Potter làm điệu bộ của Klopp… đấm tay vào không trung haha”, một cổ động viên khác cười, trước khi một người khác tweet: “Potter hóa thân thành Klopp”.

Với việc The Blues vẫn kém top 4 tới 11 điểm, mùa giải của Chelsea có thể đã kết thúc nếu họ không vượt qua Dortmund. The Blues bước vào trận đấu với tỷ số thua 0-1 ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, hàng công của The Blues có cường độ, động lực và tham vọng, những người đã dồn ép đội dẫn đầu Bundesliga hiện tại trên khắp mặt sân. Trên lý thuyết, đây là một cuộc đụng độ 50/50, nhưng Dortmund đến Stamford Bridge với mạch 12 trận toàn thắng, trong khi Chelsea chỉ ghi được 3 chiến thắng trong 15 trận gần nhất.

Những người hâm mộ đối thủ có thể chế nhạo và cười nhạo Potter và buộc tội anh ta bắt chước Klopp, nhưng điều đó sẽ ít cản trở buổi tối của ông.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Potter nói gì sau khi giúp Chelsea lách qua khe cửa hẹp?

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
HLV Graham Potter tỏ ra hết sức vui mừng sau khi Chelsea đánh bại Dortmund 2-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.