Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Chủ nhật, 01/11/2015 | 12:12
0
Sau khi dùng ghế “phang” đồng nghiệp, ông Bế Anh Sơn, Phó hiệu trưởng trường Liên cấp Tiểu học và THCS xã Khâu Tinh (Na Hang – Tuyên Quang) đã nhận lỗi và tỏ ra hối hận.

>> Sau cuộc điện thoại, Phó hiệu trưởng 'ra đòn' với đồng nghiệp

Theo như bản tường trình của ông Bế Anh Sơn, người đã đánh đồng nghiệp của mình - ông Nguyễn Văn Thăng thì có sự việc xô xát như vậy là do cảm thấy ức chế vì thái độ thiếu tôn trọng của ông Thăng khi ông Sơn đang gọi điện thoại.

“Khoảng 18h ngày 15/10/2015, khi đó tôi vừa mới đi công tác ở trường THCS Thượng Giáp về và ngồi nghỉ tại bàn uống nước tại khu tập thể giáo viên, khi đó đồng chí Thăng cũng mới đá bóng về. Bất ngờ, tôi có cuộc điện thoại của đồng chí Hà Văn Đức - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đà Vị nhưng đây là cuộc điện thoại của cô Phương giáo viên trường THCS Thượng Giáp mượn điện thoại của đồng chí Đức để gọi. Khi cuộc gọi đang diễn ra thì đồng chí Thăng liên tiếp nói chen vào những câu nói thô tục, xúc phạm tới người nghe…”, ông Sơn tường trình.

Cũng theo ông Sơn, trong lúc nghe điện thoại, khi ông Thăng nói chen vào liên tục ông này đã nhiều lần ra hiệu cho ông Thăng không nói nữa nhưng ông Thăng không nghe.

Sau đó, khi đi ngang qua chỗ của ông Thăng để đến bếp ăn ông Bế Anh Sơn có trách và nhắc nhở ông Thăng. Song khi nghe những lời này ông Thăng đã không nghe mà còn buông những lời xúc phạm.

Xã hội - Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Ông Bế Anh Sơn, Phó hiệu trưởng trường Liên cấp Tiểu học & THCS, người đã giải quyết mâu thuẫn với đồng nghiệp bằng nắm đấm.

Ngược lại với những thông tin nói trên, ông Nguyễn Văn Thăng lại cho rằng: “Tôi hoàn toàn không có nói chen vào điện thoại của thầy Sơn. Tôi cũng không biết thầy Sơn đang nói chuyện với ai. Lúc đó tôi vừa đá bóng xong. Tôi ngồi ở bàn uống nước và xem các em học sinh đá bóng. Ông Sơn đã ném chén vào tôi và dùng ghế Xuân Hòa phang tôi, túm cổ áo đấm tôi rách mồm, chảy rất nhiều máu…”.

Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra không có ai chứng kiến nê

Cùng chuyên mục

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Người đàn ông mắc ung thư trúng độc đắc 32.900 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:17
Đang điều trị ung thư, một người đàn ông gốc Lào may mắn trúng giải độc đắc Powerball trị giá 1,3 tỷ USD (khoảng 32.900 tỷ đồng) tại Mỹ.
     
Nổi bật trong ngày

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.

Anh hùng kể chuyện 5 lần bắn rơi máy bay Mỹ

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Quang Lộc thì những ký ức về một thời khói lửa chưa bao giờ nhạt phai trong tâm trí. Những trận đánh, hay từng “con chim sắt” của Mỹ - Nguỵ bốc cháy cứ dần hiện về trong trí nhớ dù ông đã ở cái tuổi “xưa nay hiếm”…

49 năm non sông một dải: Đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam đã giành thêm nhiều thành tựu to lớn.