Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự khai giảng tại Đồng Nai

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự khai giảng tại Đồng Nai

Thứ 2, 05/09/2016 | 10:52
0
Dịp này tỉnh Đồng Nai vinh dự được đón tiếp Phó Chủ tịch nước đến dự lễ khai giảng.

Ngày 5/9, các trường đại học, cao đẳng, trung học, tiểu học,… trên cả nước đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.

Xã hội - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự khai giảng tại Đồng Nai

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ khai giảng tại trường THPT Lương Thế Vinh (TP. Biên Hòa, Đồng Nai)

Năm nay, tỉnh Đồng Nai vinh dự được đón Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, ông Bùi Trường Giang, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đến tham dự lễ khai giảng tại trường THPT Lương Thế Vinh (đóng ở TP. Biên Hòa).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương những thành tích mà ngành GD-ĐT tỉnh Đồng Nai và trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch nước yêu cầu Bộ GD-ĐT cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh quan tâm giáo dục con em. Tỉnh Đồng Nai phải quan tâm xây dựng Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh luôn giữ vững danh hiệu là lá cờ đầu trong các trường chuyên của cả nước.

Còn các em học sinh, phải tự hào được học tập trong ngôi trường có chất lượng hàng đầu của tỉnh, phải tích cực học tập, rèn luyện cả về đạo đức lẫn kiến thức…

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 30 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.