Hậu tranh cãi giữa VPF và VFF, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền mệt mỏi và sốc

Hậu tranh cãi giữa VPF và VFF, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền mệt mỏi và sốc

Chủ nhật, 20/05/2018 | 11:04
4
Sau khi đoạn băng ghi âm về cuộc họp đầy ngôn từ dung tục giữa VPF và VFF bị rò rỉ, sáng ngày 20/5, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền – người nhận lại những lời lẽ không hay từ ông Trần Mạnh Hùng kiệm lời hơn và khép cửa với báo chí.

24h qua, đoạn băng ghi âm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF trong đó có nhiều lời lẽ dung tục đã bị rò rỉ, đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó, cuốn băng ghi âm này được ghi lại vào cuối buổi họp giữa lãnh đạo VFF và VPF vào chiều ngày 15/5 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Hà Nội.

Được biết, những lãnh đạo chủ chốt tham dự cuộc họp gồm: Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Gần cuối cuộc họp đã xảy ra màn tranh cãi với những ngôn từ như chợ búa, phát ngôn dung tục giữa ông Trần Mạnh Hùng và ông Dương Văn Hiền. Trong băng ghi âm, ông Hùng nổi giận và liên tục chửi đối phương. Âm thanh trong đoạn băng cho thấy nhiều người đã phải can ngăn ông Hùng để tránh những hành vi quá khích hơn.

Hậu tranh cãi giữa VPF và VFF, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền mệt mỏi và sốc

Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ ông đang rất mệt mỏi và sốc.

Sáng ngày 20/5, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với ông Dương Văn Hiền- người nhận lại những lời lẽ không hay từ ông Trần Mạnh Hùng trong cuộc họp chiều ngày 15/5 để lắng nghe những chia sẻ, trải lòng của ông.

Tuy vậy, những lùm xùm gần đây giữa các lãnh đạo VPF và VFF đã khiến vị Phó ban Trọng tài kiệm lời hơn, ông Dương Văn Hiền chỉ nói: “Sự việc thì mọi người đều biết hết rồi. Hiện tại tôi đang mệt mỏi, đang sốc, tôi muốn tịnh tâm nên không trả lời báo chí. Để hôm nào đó tôi sẽ có thông tin cụ thể với báo chí”.

Bên cạnh đó, ông Dương Văn Hiền cũng từ chối chia sẻ thêm bất cứ điều gì xoay quanh cuộc họp giữa VPF và VFF vào chiều ngày 15/5.

Để rộng đường dư luận, cũng trong sáng ngày 20/5 PV đã liên hệ với ông Trần Mạnh Hùng. Tuy nhiên, ông Hùng không bắt máy.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

VFF lên tiếng!

Cũng ngay trong tối ngày 19/5, VFF đã ra thông báo nêu rõ: “Ngày 15/5/2018, Ban Kiểm tra liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp dưới sự chủ trì của Trưởng ban Nguyễn Nam Hùng để xem xét một số thông tin cần làm rõ về việc điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và trọng tài điều khiển các trận đấu.

Vào thời điểm cuối cuộc họp đã xảy ra thái độ thiếu kiềm chế giữa các ông Trần Mạnh Hùng và Dương Văn Hiền, sau đó đoạn băng ghi âm cuộc họp đã được phát tán trên các phương tiện thông tin, gây bức xúc trong dư luận.

Chủ tịch VFF đã nhắc nhở các bên có liên quan và đề nghị Ban Kiểm tra khẩn trương thực hiện các công việc tiếp theo để xử lý vụ việc theo đúng quy định”.

Thanh Lam

VFF chính thức lên tiếng về ghi âm cuộc họp dung tục giữa VPF và VFF bị rò rỉ

Thứ 7, 19/05/2018 | 23:15
Sau khi đoạn băng ghi âm cuộc họp đầy ngôn từ dung tục giữa VPF và VFF bị rò rỉ, phía VFF đã ra thông báo trình bày sự việc vào tối ngày 19/5.

Bản quyền World Cup: VFF nói gì về kế hoạch để người hâm mộ Việt theo dõi các trận đấu?

Thứ 6, 18/05/2018 | 20:00
PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với liên đoàn Bóng đá Việt Nam để lắng nghe ý kiến của VFF về câu chuyện World Cup 2018.

Sốc: Lộ đoạn ghi âm Phó VPF dọa nạt, đòi xử Phó ban Trọng tài VFF

Thứ 7, 19/05/2018 | 11:38
Một đoạn băng dài 6 phút vừa được tiết lộ với báo chí về cuộc làm việc giữa VFF, VPF và ban Trọng tài. Nhưng trong cuộc làm việc này chủ yếu là màn cãi vã, thậm chí dọa nạt, đòi xử nhau giữa Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền.
Cùng tác giả

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.
Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.