Phát hiện thi thể thầy giáo ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn tại Hạ Long

Phát hiện thi thể thầy giáo ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn tại Hạ Long

Thứ 3, 30/05/2017 | 07:41
0
Thi thể người đàn ông trôi dạt gần hang Luồn, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được xác định là thầy giáo Nguyễn Trường S, trú tỉnh Thanh Hóa, người đã mất tích bí ẩn mấy ngày qua.

Chiều 29/5, ông Phạm Đình Huỳnh, Phó trưởng ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết, vào trưa cùng ngày, một số người dân đi thuyền trên vịnh đã phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào khu vực hang Luồn, gần đảo Ti Tốp.

Danh tính nạn nhân được Công an TP.Hạ Long xác định là Nguyễn Trường S. (SN 1977), trú đường Bà Triệu, TP.Thanh Hóa. S. là giáo viên dạy Văn của trường trung học phổ thông (THPT) Đào Duy Từ, TP.Thanh Hóa.

Đến chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến nhận thi thể thầy giáo S. về nhà an táng theo phong tục địa phương.

Xã hội - Phát hiện thi thể thầy giáo ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn tại Hạ Long

 Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội sau khi thầy S. mất tích.

Một nguồn tin cho biết, cách đây 3 ngày, có người đàn ông đã nhảy cầu Bãi Cháy, vì vậy nhiều nghi vấn cho rằng nạn nhân chết do tự tử.

Trước đó, vào ngày 28/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một thầy giáo tên S. ở tỉnh Thanh Hóa mất tích 3 ngày chưa thấy về và không liên lạc được.

Thông tin từ người thân anh S. đưa lên mạng xã hội cho biết, ngày 26/5, anh này đi du lịch cùng với các giáo viên trong trường - nơi đang công tác. Đến tối cùng ngày, anh tách đoàn đi một mình rồi sau đó mất tích.

Nhiều đồng nghiệp đã chia nhau đi tìm nhưng chỉ phát hiện ví của anh, cùng một điện thoại di động trên cầu Bãi Cháy.

Thiện Quyền

Cùng tác giả

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Biết sự sống mong manh vẫn mong người thân trở về

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:05
Sau 6 ngày gặp nạn, sự sống là mong manh nhưng từng ngày, từng giờ trôi qua, người nhà của các nạn nhân vẫn chờ đợi, mong một phép nhiệm màu có thể đến.

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Lời kể của thuyền trưởng thoát nạn trong gang tấc

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:00
Trong lúc 5 thuyền viên đang nghỉ ngơi thì một cơn lốc bất ngờ kéo đến. Khi chưa định hình được chuyện gì xảy ra thì con tàu đã bị đánh chìm dưới nước.

Thông tin mới vụ 11 ngư dân Quảng Bình mất tích trên biển

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:06
Liên quan đến vụ 4 tàu cá Quảng Bình gặp nạn trên biển khiến 11 thuyền viên mất tích, sáng 7/5, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh phối hợp với Đồn Biên phòng Lý Hòa tiếp nhận 4 ngư dân bị nạn trên biển trở về đất liền an toàn.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Quảng Bình đề nghị hỗ trợ tìm kiếm 11 người mất tích trên biển

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:20
Vụ 4 tàu cá của Quảng Bình bị giông lốc đánh chìm, hiện có 1 người đã tử vong, 11 người đang mất tích và 6 người đã vào bờ an toàn.