Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bên đường

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bên đường

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 2, 11/09/2017 | 20:03
0
Người dân địa phương khi đang lưu thông trên đường thì hoảng hốt phát hiện ông B. treo cổ trên dải hộ lan giao thông. Đến gần kiểm tra, họ nhận thấy nạn nhân đã tử vong nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 11/9, thông tin từ Công an xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 10/9, người dân địa phương khi đang lưu thông trên đường thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông treo cổ trên dải hộ lan giao thông. Đến gần kiểm tra, họ nhận thấy nạn nhân đã tử vong nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Xã hội - Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bên đường

Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ ở ven đường (Ảnh minh họa).

Nhận được thông tin, Công an xã Thanh Tường có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Thanh Chương tới điều tra vụ việc.

Theo người dân chứng kiến cho biết, trên cổ nạn nhân là sợi dây vải được kết bằng nhiều đoạn từ chiếc khăn mặt bị xé ra. Trong túi áo nạn nhân có mảnh giấy ghi số điện thoại của người thân.

Sau khi nhận được thông báo từ công an, người nhà đã có mặt và xác định danh tính nạn nhân là ông T.B.B. (SN 1968), trú tại xã Thanh Hòa, huyện Thanh Chương.

Người thân nạn nhân cho biết, ông B. nghiện rượu lâu năm, bị mắc chứng loạn thần do rượu, đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Thời gian gần đây, ông B. có biểu hiện bệnh nặng hơn, thường xuyên nói đến cái chết.

Vào sáng 10/9, ông B. đi khỏi nhà rồi không thấy trở về. Khi gia đình đang tỏa ra đi tìm thì nhận được thông tin ông B. tử vong. Sau đó, gia đình đã xin không khám nghiệm pháp y, đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu hình sự. Vì người thân từ chối giám định pháp y nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Điều tra nguyên nhân thầy giáo treo cổ tự tử tại nhà riêng

Thứ 3, 05/09/2017 | 19:58
Chiều 5/9, ông Phạm Phương Nam, Chánh văn phòng UBND huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, trên địa bàn vừa xảy một trường hợp treo cổ tự tử.

Cảm thương người phụ nữ mắc bệnh não treo cổ quyên sinh

Thứ 5, 17/08/2017 | 14:43
Do mắc bệnh não nhưng điều trị không khỏi, kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, kiệt quệ, chị Quang Thị H., trú tại xã Tam Thái, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã treo cổ quyên sinh lúc giữa đêm.

Người đàn ông treo cổ chết tại phòng riêng nghi do “chơi” bồ đà

Thứ 3, 22/08/2017 | 17:28
Sau nhiều lần tự tử bất thành, anh D. được người nhà phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng riêng của gia đình.
Cùng tác giả

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.