Pep chỉ ra người kế nhiệm mình tại Man City

Thứ 7, 04/03/2023 | 10:48
0
Pep Guardiola tin rằng Vincent Kompany sẽ trở thành huấn luyện viên của Manchester City trong tương lai.
Bóng đá Anh - Pep chỉ ra người kế nhiệm mình tại Man City

Cựu đội trưởng huyền thoại của Etihad sẽ có màn trở lại đầy cảm xúc với đội bóng cũ khi cùng Burnley đối đầu Man City trong trận tứ kết FA Cup vào cuối tháng này.

Và công việc mà anh đang làm tại Turf Moor có nghĩa là một ngày nào đó anh sẽ trở lại làm huấn luyện viên của Man xanh – theo lời của Pep.

Guardiola nói: “Tất cả chúng tôi ở đây và người hâm mộ đều vui mừng khi cậu ấy trở lại. Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại. Định mệnh trở thành huấn luyện viên của Manchester City của cậu ấy đã được viết sẵn trên các vì sao".

“Điều đó sẽ xảy ra, tôi không biết khi nào nhưng nó sẽ xảy ra, tôi khá chắc chắn. Đó là cảm giác của tôi, có thể tôi sai. Cậu ấy có phẩm chất, đạo đức làm việc, hiểu biết về trận đấu, được kính trọng và có kinh nghiệm".

“Làm những gì cậu ấy đã làm là rất khó khăn và cậu ấy đang làm rất tốt. Cậu ấy biết câu lạc bộ, môi trường, người hâm mộ, những gì người hâm mộ của chúng tôi cần. Định mệnh là ở đó”.

Kompany đã có 3 năm dẫn dắt Anderlecht sau khi rời Man City nhưng công việc mà anh đã làm ở vùng Tây Bắc mới thực sự gây chú ý.

Burnley gần như được đảm bảo sẽ lại chơi ở Premier League vào mùa giải tới khi họ đang dẫn trước đội xếp thứ ba là Middlesbrough 19 điểm.

Guardiola nói thêm: “Tôi rất ấn tượng với sự nhất quán của Burnley. Championship rất khó khăn với số lượng trận đấu. Sự nhất quán là không thể tin được. Họ sắp được thăng hạng Premier League mùa tới và cá nhân tôi rất vui với thành công của cậu ấy, những gì họ đang làm ở Burnley".

“Đây là trận tứ kết FA Cup, một cơ hội tuyệt vời để một lần nữa lọt vào bán kết tại Wembley. Chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh với Vinny và đội của cậu ấy”.

Đăng Nguyên

Derby kim tiền thành Manchester & chất xúc tác từ Pep

Thứ 4, 01/03/2023 | 11:56
Cuộc chiến chuyển nhượng đáng kinh ngạc giữa Man United và Man City kể từ khi Guardiola đến đã được The Sun phân tích.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.