“Nữ thần streamer” gặp sự cố “điếng người” khi phát sóng trực tiếp

Thứ 4, 07/06/2023 | 16:17
0
Nữ MC đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, cho biết tình hình hiện tại đã ổn.

Mới đây, trang Insight đưa tin MC Hyeming của Afreecatv gặp sự cố khi livestream. Theo đó, khi phát trực tiếp trò chuyện cùng khán giả, nữ MC đã được một người hâm mộ tặng rất nhiều quà. Để đáp lại, cô nàng thực hiện màn nhảy gợi cảm trên nền nhạc sôi động.

Nữ MC bị thương khi đang nhảy 

Điều đáng nói khi đang nhảy, cô bất ngờ bị đau ở chân và ngã quỵ xuống. Hyeming hét lên đau đớn, lập tức trở lại chỗ ngồi. Trong suốt buổi phát sóng trực tiếp đó, rất nhiều fan đã tặng quà và muốn cô nhảy nhưng nữ MC không thể thực hiện được, thậm chí còn không đứng vững: "Tôi có thói quen mang giày cao gót nên bị thương lúc nhảy".

Cô bị gãy chân và phải đến bệnh viện chữa trị 

Ban đầu Hyeming tưởng đây chỉ là bị bong gân nhưng tình hình tồi tệ hơn cô tưởng. Người đẹp đã chia sẻ hình ảnh phải đi bệnh viện khám và chân bị gãy, phải bó bột: "Tình hình tệ hơn tôi tưởng tượng nên phải đi bệnh viện để chữa trị. Hiện tại tôi đã ổn", cô trấn an người hâm mộ.

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc ấn tượng 

Hyeming sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm nên luôn thu hút lượng người xem đông đảo. Đặc biệt cô nàng còn có khả năng ca hát, vũ đạo ấn tượng. Kênh YouTube của cô có hàng trăm lượt đăng ký theo dõi.

Tùng Lâm (Theo Insight)

Cùng chuyên mục

Giúp nhiều người hoãn thi hành án, giám đốc trung tâm pháp y hầu tòa về tội Nhận hối lộ

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:05
Cựu Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi làm giả 15 kết luận giám định pháp y để nhận tiền nhằm giúp các bị cáo trong các vụ án xin hoãn thi hành án phạt tù.

Ngắm dàn xe điện VinFast VF 8 mui trần làm xe chỉ huy diễu binh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:55
Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ có sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF 8 mui trần

Nga cảnh báo nóng với Anh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:10
Nga cảnh báo sẽ đáp trả nếu Ukraine sử dụng vũ khí do Anh cung cấp để tấn công mục tiêu trong lãnh thổ Nga.

Giật mình giá sấu non đầu mùa, chị em “rút ví” mua cả cân về chế biến

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:56
Mỗi cân sấu non bé bằng ngón tay có giá đắt ngang một cân thịt lợn ngon nhưng nhiều chị em vẫn tranh thủ mua vài cân về ngâm mắm.

Nguyễn Thị Cẩm My - Nữ doanh nhân Bình Định thăng hạng nhan sắc sau 2 năm đăng quang

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:11
Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định: Duyên dáng - Bản lĩnh - Tài năng do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định tổ chức nhằm kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam cách đây hai năm.