Nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ: Công an triệu tập 2 thanh niên

Nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ: Công an triệu tập 2 thanh niên

Thứ 6, 19/05/2017 | 08:38
0
Liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị A. tự tử bằng thuốc diệt cỏ, Công an huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng cho biết: Đã triệu tập hai thanh niên có tình cảm với nữ sinh này.

Trước đó, theo phản ánh của báo Người Đưa Tin, nữ sinh Nguyễn Thị A. (SN 1999), trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, là học sinh lớp 12 uống thuốc diệt cỏ tự tử vào ngày 14/3. Đến ngày 16/3, nữ sinh này đã tử vong.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ: Công an triệu tập 2 thanh niên

 Nữ sinh A. khi còn đi chơi với nhóm bạn bè

Thời điểm nữ sinh A. còn tỉnh táo, cơ quan công an đã đến nhà nạn nhân để lấy lời khai, qua đó biết được nguồn cơn sự việc nữ sinh A. tự tử là do vướng mắc đến chuyện tình cảm. Qua lời khai cho thấy, A. có quan hệ tình cảm với hai thanh niên là Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. ở cùng huyện Kiến Thụy.

Gia đình nạn nhân cũng cho hay, A. yêu Tr. trước, sau khi để lại hậu quả khiến A. mang thai, Tr. đã “cao chạy xa bay” vào trong Nam làm ăn sinh sống, và gia đình A. đã phải ngậm đắng đưa con gái đi giải quyết. Trong thời gian này, Tr. đã nhờ bạn mình là Th. quan tâm chăm sóc người yêu mình. Th. đã khống chế, cưỡng bức A. nhiều lần. Biết chuyện, Tr. đã nguyền rủa, lăng mạ, sỉ nhục A. và gia đình A.

Trong lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy, gia đình A. cho biết nội dung có đoạn: “Con yêu Tr. nhưng lại chết vì một người đàn ông khác”. Sau cái chết của con gái, gia đình A. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc đội CSĐT tội phạm về TTXH – Công an huyện Kiến Thụy cung cấp thông tin: “Chúng tôi đang điều tra từ tin báo tố giác tội phạm của gia đình cháu A. Cả hai thanh niên Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. đều đã được triệu tập để lấy lời khai. Thực tế, từ tin nhắn điện thoại của A. cho thấy có nhiều tin nhắn qua lại giữa A và Tr. với nội dung rất dung tục, có cả việc lăng mạ, chửi rủa”.

Sự việc vẫn đang được Công an huyện Kiến Thụy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.