Nữ sinh đẹp như búp bê nhờ loại quả phổ biến ở Việt Nam

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:02
0
Nhiều người đồn đoán Elina xuất thân từ gia đình giàu có nên có cuộc sống trong mơ từ tuổi còn rất trẻ.

Elina, một nữ sinh đại học đến từ Trung Quốc khiến người ta ngẩn ngơ bởi vẻ ngoài đẹp tựa búp bê. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to hút hồn, chiếc mũi nhỏ nhắn thanh tú cùng cặp môi đầy đặn. Body của Elina cũng vô cùng mãn nhãn. Cô chỉ cao khoảng 1m63 nhưng gây ấn tượng bởi cặp chân thon dài, vòng 1 căng mọng cùng vòng 2 siêu nhỏ và săn chắc.

Elina năm nay 21 tuổi. Vẫn còn ở độ tuổi đang đi học song cô nàng đã có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên du lịch và check in tại nhiều địa điểm trên thế giới. Theo nhiều người đồn đoán, Elina xuất thân từ gia đình giàu có, không cần vất vả kiếm tiền vẫn có được cuộc sống trong mơ.

Elina gây sốt bởi vẻ đẹp tựa búp bê và cuộc sống sang chảnh ở tuổi còn đi học

Sắc vóc nuột nà của Elina đến từ những thói quen dưỡng nhan, chăm sóc cơ thể khá công phu, cầu kỳ. Về ăn uống, nếu không tự nấu ăn cùng gia đình, người đẹp sẽ chỉ lui tới những nhà hàng cao cấp thay vì gọi đồ ăn nhanh hoặc ăn thức ăn đường phố. Elina rất chuộng các nhà hàng có bít tết hoặc sashimi ngon. Theo người đẹp, thịt bò thượng hạng và các loại cá tươi ngon dùng làm sashimi giàu dinh dưỡng nhưng thuộc nhóm thực phẩm lành mạnh, giúp cô có được hình thể thon gọn, săn chắc và không lo thừa cân.

Khi dùng bữa, cô nàng thường uống kèm 1 ly rượu vang đỏ hoặc vang trắng. Đây đều là 2 đồ uống giàu chất chống oxy hóa, kích thích tiêu hóa và giúp duy trì cân nặng, tâm trạng và nhan sắc nếu uống điều độ.

Ngoài bít tết và sashimi, Elina chăm ăn các loại salad từ rau xanh để có vòng 2 luôn nhẹ nhàng. Ngoài 3 bữa ăn chính mỗi ngày, cô dùng thêm 1-2 bữa phụ. Tuy nhiên, thay vì đồ ăn vặt kiểu snack hay các loại bánh ngọt, trà sữa, nữ sinh này ưu tiên các loại hoa quả ít đường, giàu vitamin C như việt quất, dâu tây… Cô thường ăn trực tiếp hoặc trộn với một ít sữa chua Hy Lạp.

Người đẹp có tiêu chuẩn khá cao trong việc giữ gìn vóc dáng, nhan sắc

Trong quá trình giữ dáng của Elina, có một loại quả khá bình dân được người đẹp tin dùng, đó là quả dừa. Elina uống nước dừa bất cứ khi nào có thể, ưu tiên nước dừa tươi thay vì các sản phẩm đóng hộp. Các khoáng chất và chất chống oxy hóa trong nước dừa giúp tái tạo tế bào da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, chất cytokinin có trong nước dừa cũng góp phần làm cho quá trình tái tạo tế bào hoạt động mạnh mẽ hơn, từ đó giúp da trở nên căng bóng và tươi trẻ.

Bộ môn thể thao Elina yêu thích nhất là cưỡi ngựa. Đây là bộ môn luôn nằm trong top những môn thể thao đắt đỏ nhất thế giới, có thể tiêu tốn tới hàng chục nghìn USD mỗi năm cũng như được mệnh danh là môn thể thao “hoàng gia”. Cưỡi ngựa giúp Elina cải thiện tâm trạng, rèn luyện thể chất và duy trì một vóc dáng cân đối. Sự tiếp xúc gần gũi với các chú ngựa cũng giúp cô nữ sinh luôn duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan, vui tươi nhất.

Nhiều người đồn đoán Elina xuất thân từ gia đình giàu có nên có cuộc sống trong mơ từ tuổi còn rất trẻ

Nữ sinh 21 tuổi luôn xuất hiện với thần thái tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp, chỉ chu nhất

Elina cũng được nhiều thương hiệu săn đón song cô chưa có ý định trở thành người mẫu

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Clip: "Drift" ôm cua bất thành, ô tô bán tải tông thủng nhà ven đường

Thứ 7, 18/05/2024 | 00:30
Tới đoạn đường vòng gấp khúc, chiếc ô tô bán tải chạy tốc độ cao, mất kiểm soát và phải phanh gấp khiến xe trượt (drift) trên đường. Ô tô bán tải sau đó đã lao vào nhà ven đường, tông sập tường.

Luật Đất đai 2024: Điểm mới đáng chú ý trong quy định “Đất trồng lúa”

Thứ 7, 18/05/2024 | 00:24
Quy định về “Đất trồng lúa” trong Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013.

Ông Viktor Orban: Thủ tướng Slovakia ở "ranh giới sinh tử"

Thứ 6, 17/05/2024 | 23:54
Thủ tướng Slovakia Robert Fico vừa phải trải qua thêm một ca phẫu thuật nữa sau khi bị bắn 5 phát đạn.

Ca sĩ gặp tai nạn bỏng cấp độ 2, bị đồn nghỉ hát bán đất, sim số

Thứ 6, 17/05/2024 | 23:52
Khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, nữ ca sĩ này gặp tai nạn nguy hiểm phải ngồi xe lăn.

Có một thác nước dưới nước ở quốc đảo này

Thứ 6, 17/05/2024 | 23:45
Ảo ảnh quang học tuyệt đẹp này là một cảnh tượng đáng được chiêm ngưỡng.