Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết: Nghi can ra tay là muốn đoạt mạng

Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết: Nghi can ra tay là muốn đoạt mạng

Thứ 6, 20/11/2015 | 08:10
0
"Nghi can đã ra tay rất nhanh, cú đâm vào chỗ hiểm yếu hòng tước tính mạng ngay tức khắc. Điều đó cho thấy có đủ cơ sở để khởi tố vụ án Giết người" luật gia Dương Lê Ước An phân tích.

Chiều 19/11 trên địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, một nữ sinh bị 2 thanh niên lạ mặt đâm trúng vào tim dẫn đến tử vong .

Nữ sinh xấu số tên Q.K.L, SN 1999, hiện đang học lớp 11, trường TPHT L.V.T, trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Pháp luật - Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết: Nghi can ra tay là muốn đoạt mạng

Nữ sinh L. là một cô gái xinh đẹp, ngoan và được nhiều bạn bè yêu mến (ảnh facebook nạn nhân).

Theo bà nội của nạn nhân kể lại, vào khoảng hơn 16h chiều 11/9, L. đang ngồi chơi trong nhà cùng với bạn học thì có 2 người lạ mặt đến. Lúc đó, bố mẹ L. đều đi vắng, nhà chỉ có 2 chị em, L. có lời qua tiếng lại với 2 người kia. Sau đó một người bất ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra và truy bắt nghi phạm.

Ngay sau cái chết đầy thương tâm của L., trên facebook của nạn nhân rất nhiều những dòng chia sẻ đau thương và bàng hoàng của mọi người khi biết tin này vì trước đó 4 tiếng trước nữ sinh này vẫn đăng ảnh và cập nhật trạng thái trên facebook của mình.

Trao đổi về tính chất nghiêm trọng của vụ việc, luật gia Dương Lê Ước An, Công ty luật TNHH Việt Kim nhận định: Qua thông tin báo chí đăng tải có thể thấy đây là một vụ án Giết người. Nghi can đã ra tay rất nhanh, cú đâm vào chỗ hiểm yếu hòng tước tính mạng ngay tức khắc.

“Không biết động cơ, mục đích phạm tội của kẻ thực hiện hành vi phạm tội như thế nào nhưng rõ ràng nếu chỉ đơn thuần lời qua tiếng lại mà đã ra tay như thế thì thực sự quá tàn độc.

Mặc dù cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt nghi phạm. Song với cái chết của nạn nhân việc khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Giết người sẽ sớm xảy ra”, luật gia Dương Lê Ước An nhận định.

Xem thêm>>> Quan xã làm nữ sinh có bầu: Liệu có một bản án lương tâm?

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.