Nữ PG xinh đẹp cao 1m7 cay đắng khóc nức nở trong đêm

Nữ PG xinh đẹp cao 1m7 cay đắng khóc nức nở trong đêm

Thứ 3, 23/02/2016 | 21:24
0
"Có lúc bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, nịnh nhân viên nhà hàng, rồi nói xấu em với nhà hàng. Khách đang uống rượu của em, đối thủ đi lướt qua nói xiên xỏ vài câu làm họ chê rượu không uống".

Đằng sau, sức hút của đồng tiền là cả vô số những cạm bẫy của xã hội luôn rình rập bên cạnh. P.T.A. (SN 1996) một nữ PG xinh đẹp với ngoại hình như hot girl đang làm cho một hãng rượu nổi tiếng.

Cô chia sẻ, đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn A. đành chấp nhận nghỉ học giữa chừng để đi làm kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Mới đầu A. đi làm một số công việc như bán hàng thuê cho hãng mỹ phẩm và một số công việc kinh doanh khác… Nhưng vì thu nhập lẹt đẹt, trong lúc chán nản A. được bạn giới thiệu đến với nghề PG.

Sẵn có khuôn mặt xinh xắn và chiều cao 1,7 mét A. nhanh chóng được tuyển chọn và bước chân vào công việc đầy cạm bẫy này.

Trang phục khoe da thịt

Chia sẻ về trang phục A. cho biết: “Mặc trang phục ngắn hở trên dở dưới, em rất ngại vì khi đi làm nhiều khách nam nhòm ngó để ý, bàn tán về mình. Trời lạnh vẫn phải cố gắng có đôi khi đồng phục chưa được khô những vẫn cố phải mặc”.

“Nhiều lúc không muốn mặc đồng phục vì khoe da thịt nhưng nếu không làm vậy thì sẽ bị phạt, với lại không mặc đồng phục khách hàng còn hỏi han nhiều nữa. Em cũng thấy rằng, mặc đồng phục dễ bán hàng hơn vì ngoài kia còn nhiều hãng cạnh tranh nữa. Nếu cạnh tranh lành mạnh thì đỡ cực, nhưng đa phần đều phải đấu đá nhau để tranh bàn”, A. chia sẻ.

Đời sống - Nữ PG xinh đẹp cao 1m7 cay đắng khóc nức nở trong đêm

Nữ PG (minh họa)

"Ngày đầu tiên đi làm, em không ngờ lại nhiều loại rượu đến thế. Trong đầu, không nghĩ là có cả đối thủ cạnh tranh nữa. Nhưng rồi ngày này qua ngày khác, mọi việc cũng quen dần. Thỉnh thoảng bán được hàng em cũng thấy hứng thú. Đặc biệt, hôm nào mặc đồng phục còn dễ bán hơn nên dần dần càng mặc ngắn.

Có lúc bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, nịnh nhân viên nhà hàng, rồi nói xấu em với nhà hàng. Kh

Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.