Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ

Thứ 4, 30/08/2023 | 13:08
0
Đoạn clip của Lê Phương đã nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên kênh TikTok, đạo diễn Dũng Nghệ đã đăng tải đoạn clip hài hước về Lê Phương.

Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc còng tay, gương mặt thảng thốt la hét trước ống kính máy quay. Đặc biệt, Lê Phương còn gây chú ý khi đứng trong xe cảnh sát. Dù cố gắng bám vào thành xe nhưng cô vẫn bị nhiều người lôi kéo ra ngoài. Đáng chú ý, clip được lồng nhạc “Chúc mừng sinh nhật” khiến khán giả hoang mang.

Văn hoá - Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ

Hình ảnh của Lê Phương gây chú ý

Thực chất, theo chia sẻ của đạo diễn Dũng Nghệ, đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim “Bí mật của luật sư”. Anh đã ghép nhạc vào clip như một món quà độc đáo chúc mừng sinh nhật Lê Phương. “Cảnh đó, nhân vật của Lê Phương bị cảnh sát bắt giữ và áp giải. Đoàn phim đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô ấy trên trường quay”, đạo diễn Dũng Nghệ cho biết.

Sau khi đăng tải, video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem. Nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú trước khung cảnh tổ chức sinh nhật “độc lạ” của đoàn phim. “Chỉ là cảnh phim trường thôi”, “Làm tôi giật cả mình”, “Sao lại tổ chức sinh nhật trong cảnh bị bắt vậy?”, “Sinh nhật vậy chỉ mình Lê Phương có thôi, không sợ ai đụng hàng ”, “Lúc đầu, tôi tưởng thật đây”... là một số bình luận của khán giả.

Clip: Đoàn phim mừng sinh nhật Lê Phương theo cách độc đáo

Trong “Bí mật của luật sư”, Lê Phương vào vai Lữ Hồng, giám đốc Công ty dịch vụ bất động sản Thuận Hưng, 48 tuổi. Cách đây 20 năm, cô từng kết hôn với Bảo Tường (Trương Minh Quốc Thái) và có 1 con gái. Tuy nhiên sau đó cả hai có âm mưu chiếm đoạt tài sản của Lộc Bình (Huỳnh Anh Tuấn). Từ một người giúp việc, cô quyến rũ ông chủ và trở thành vợ lẽ, sinh ra Lộc Hưng. Lữ Hồng và Bảo Tường dùng đủ thủ đoạn để hãm hại, khiến gia đình Lộc Bình tan nát. Sau này, cô bị Lộc Phúc - con trai của Lộc Bình và vợ cả - tiếp cận, thu thập chứng cứ giết người và phải trả giá cho mọi sai lầm của mình...

Đây có thể xem là vai ác hiếm hoi trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của Lê Phương.

Văn hoá - Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ (Hình 2).

Lê Phương mừng sinh nhật cùng gia đình

Văn hoá - Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ (Hình 3).

Vợ chồng Lê Phương vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Lê Phương sinh năm 1985, quê Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình như Thương con cá rô đồng, Gạo nếp gạo tẻ, Trận đồ bát quái, Bìm bịp kêu chiều... 

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương một mình nuôi con trai Cà Pháo. Năm 2017, cô nên duyên và tổ chức đám cưới với ca sĩ Trung Kiên (kém cô 7 tuổi). Cả hai quen biết sau một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở Trung Kiên đã chinh phục người đẹp 8X. Nữ diễn viên sinh cho chồng trẻ một bé gái, tên thân mật là Bông. Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thúy Vi

Lê Phương, bà xã Chi Bảo "lột xác" xinh đẹp bội phần, gợi cảm hơn thời son rỗi

Thứ 5, 08/06/2023 | 04:52
Những nỗ lực của hai người đẹp này đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân ở nhà gần 500 tỷ, di chuyển bằng chuyên cơ có nguy cơ "bít cửa" trở lại showbiz

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:26
Đang rục rịch cho màn quay lại làng giải trí, một nữ diễn viên xinh đẹp có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng bị phong tỏa tài sản khiến nhiều người quan tâm.

Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:34
Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Nam ca sĩ đông con nhất showbiz Việt: Sống trong biệt thự cả nghìn m2 cùng bà xã kém 8 tuổi

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Được khán giả yêu thích qua hít Tôi là tôi, Quách Thành Danh không chỉ là ông bố đảm đang, hết lòng chăm lo cho 5 con mà còn là người rất cưng chiều vợ.

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...