Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết

Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Do mâu thuẫn gay gắt về tiền bạc và tình cảm hai người đang rạn nứt, nữ diễn viên Bạch Tĩnh bị chồng đâm chết tại nhà riêng ở Bắc Kinh. Anh này sau đó đã tự tử theo vợ.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên của Công phu Vịnh Xuân - Bạch Tĩnh bị chồng là Châu Thành Hải giết tại nhà riêng ở khu Triều Dương, Bắc Kinh vào chiều qua 28/2. Chồng cô sau đó cũng tự sát, tuy được đưa đi cấp cứu nhưng anh ta đã chết trên đường đưa tới bệnh viện.

Pháp luật - Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết

Diễn viên 29 tuổi Bạch Tĩnh. Ảnh: 67

Theo tờ QQ, vợ chồng nữ diễn viên 29 tuổi vốn đang mâu thuẫn gay gắt về tiền bạc và tình cảm hai người đang rạn nứt. Tết vừa qua, Bạch Tĩnh còn lừa chồng lấy đi 20 triệu NDT và bày mưu tính kế ép chồng ly hôn. Vụ việc khiến mẹ chồng cô tức giận và qua đời. Vì thế, người chồng mới phẫn nộ ra tay giết vợ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều xe cảnh sát tập trung bên ngoài khu chung cư ở Bắc Kinh, nơi Bạch Tĩnh ở. Thi thể của 2 người xấu số được cảnh sát bọc vải trắng và chuyển đi. Còn căn hộ chung cư nằm trên tầng 12 vợ chồng họ bị niêm phong kín mít.

Pháp luật - Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết (Hình 2).

Thi thể hai vợ chồng được mang lên xe khám nghiệm tử thi vào chiều qua. Ảnh: 67

Những người sống cạnh nhà của Bạch Tĩnh cho hay, khoảng 14 giờ chiều 28/2 (giờ địa phương), họ nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ, liền báo với bảo vệ, còn sau đó không ai biết chuyện gì xảy ra. Nhưng người quét dọn căn hộ phát hiện ra nhiều máu khi lau dọn bên ngoài hiện trường sau khi cảnh sát rời khỏi.

Pháp luật - Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết (Hình 3).

Khu ngoài căn hộ hai vợ chồng,. Ảnh: 67

Bạch Tĩnh kết hôn với Châu Thành Hải vào tháng 10/2010. Đám cưới của cô diễn viên trẻ đến từ tỉnh Liêu Ninh đã thu hút sự quan tâm và chúc phúc từ phía người hâm mộ. Chồng Bạch Tĩnh năm nay hơn 40 tuổi và là một đại gia giàu có ở Bắc Kinh, trong tay có đến hàng chục căn hộ lớn nhỏ. Bạch Tĩnh là vợ hai của anh ta, trước đó anh đã có một cậu con trai.

Sau khi kết hôn, Bạch Tĩnh vẫn hoạt động trong làng giải trí và rất được chồng nuông chiều. Dù được chồng đổ hàng đống tiền đầu tư cho các bộ phim mà cô tham gia như Huyết sắc tương tây, Công phu Vịnh Xuân, nhưngcô vẫn không gây được sự chú ý trong giới điện ảnh.

Thiên Bình


Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.