Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

Thứ 2, 12/12/2016 | 16:27
0
Chỉ vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình với vị trí cổ động viên (CĐV, hai cô nàng xinh xắn đã làm “náo loạn” mạng xã hội vài giờ qua.

Vào chiều tối ngày 7/12, tại Sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam – Indonesia. Bên cạnh mọi ánh mắt đổ dồn về các cầu thủ trên sân bóng thì những cô nàng xinh đẹp yêu bóng đá cũng lọt vào “tầm ngắm” của nhiều người.

Vì lẽ đó, hình ảnh hai cô gái xinh đẹp ngồi cạnh nhau xuất hiện trên sóng truyền hình chỉ vài giây nhưng cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

 Hình ảnh 2 cổ động viên xinh đẹp gây bão mạng tuần qua (Ảnh: NVCC).

Mặc dù được quay ở góc nghiêng, không rõ mặt. Nhưng hai cô gái vẫn thu hút nhiều lượt chia sẻ bởi ngoại hình xinh xắn. Trên khắp diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ tuần qua “sôi sục” tìm kiếm cũng như chia sẻ danh tính của hai cô gái này.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Võ Thương (Sinh năm 1992) - một trong hai cô gái được cư dân mạng “săn lùng” cho biết: “Biết đội tuyển Việt Nam đá nên mình và em gái Tân Xuân đã cùng nhau đến SVĐ Mỹ Đình xem, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà”.

Là một người rất  yêu thích và hâm mộ bóng đá, chính vì thế Võ Thương cho hay cô không bỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào có đội tuyển Việt Nam tham dự. Chia sẻ về cảm xúc trận bóng đá vừa qua, Võ Thương nói: “Trận đấu để lại cho mình nhiều cảm xúc. Dù thua nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã có giây phút ghi bàn quá tuyệt vời. Khi biết mình đã bỏ lỡ cơ hội vào chung kết mình thấy thương các cầu thủ rất nhiều”.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 2).

 Bản thân mình và em gái đến thời điểm này cũng còn lâng lâng nhiều cảm xúc (Ảnh: NVCC).

Cũng như bao CĐV khác, Võ Thương cho hay cô cũng không nghĩ rằng hình ảnh chụp lén của mình được nhiều người chia sẻ: “Bản thân mình và em gái đến thời điểm này cũng còn lâng lâng nhiều cảm xúc. Đặc biệt cảm thấy bất ngờ vì được nhiều người quan tâm đến mình như vậy”.

Nếu thường xuyên theo dõi Võ Thương, hẳn nhiều người không còn quá xa lạ. Cô gái này không kém cạnh bất cứ hotgirl nào khi có lượng theo dõi “khủng” trên mạng xã hội. Không chỉ ở nhan sắc xinh đẹp mà cô còn rất tài năng, sở hữu giọng hát truyền cảm.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 3).

 Cô gái 9X tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Ảnh: NVCC).

Được biết cô nàng 9X này tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, hiện đang là ca sĩ tự do tại Hà Nội. Đã có 6 năm theo đuổi nghiệp ca sĩ, dòng nhạc mà cô theo đuổi là dòng nhạc nhẹ.

Với Võ Thương, cô cho rằng nhan sắc xinh đẹp cũng là một phần nhưng cô hi vọng mọi người sẽ nhớ đến cô ở các ca khúc do chính cô thể hiện.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 4).

 Không chỉ xinh đẹp mà Thương còn là một cô gái tài năng (Ảnh: NVCC).

Đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh về những nữ CĐV xinh đẹp. Trước đó, trong một số trận đấu, hình ảnh của các cô nàng xinh xắn như Dương Thị Nhật Lệ, cô nàng bật khóc khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản với tỉ số 0-1 trong trận chung kết U19. Được diễn ra vào năm 2014 cũng từng gây sốt mạng một thời gian dài.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.