NSƯT Khánh Hòa: Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội

NSƯT Khánh Hòa: Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội

Thứ 4, 27/07/2016 | 06:03
0
NSƯT Khánh Hòa chia sẻ, chị luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội. Không kể là lính hải quân hay biên phòng cứ nhắc đến bộ đội là chị lại cảm thấy xúc động, trào dâng cảm xúc.

NSƯT Khánh Hòa chia sẻ với PV báo Người đưa tin: “Đối với Khánh Hòa, Hải đảo và Biên giới là hai vùng khó khăn, gian khổ nhất. Đó là nơi cần được nhận sự động viên nhiều nhất. Vả lại, lực lượng bộ đội Hải quân cũng như Biên phòng họ đều xứng đáng để nhận được những tác phẩm tâm huyết để cổ vũ động viên tinh thần.

Ngoài Trường Sa thiếu thốn đủ thứ nhất là nước ngọt. Có lần ra đảo hát phục vụ các chiến sỹ nhưng họ vừa phải tiếp nước ngọt trên tàu vừa nghe hát, hình ảnh đó thực sự làm Khánh Hòa xúc động. Mỗi khi nhìn thấy, hay ai đó nhắc đến bộ đội là mình cảm thấy yêu thương, trân trọng”.

Xã hội - NSƯT Khánh Hòa: Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội

NSƯT Khánh Hòa

Xuất phát từ tình cảm đó, NSƯT Khánh Hòa đã thực hiện album Tình biên cương. Album giống như một lời tri ân sâu sắc mà chị muốn gửi đến những chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biên cương Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc.

Chị chia sẻ: Chị có niềm đam mê mãnh liệt khi hát những khúc ca về người lính. Chị thực sự khâm phục trước những con người quả cảm và anh dũng đó. Bởi, họ đã dành cả tuổi trẻ, niềm đam mê của mình ngày đêm gìn giữ bình yên cho tổ quốc.

Xã hội - NSƯT Khánh Hòa: Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội (Hình 2).

Khánh Hòa muốn xây dựng hình tượng người chiến sĩ Biên phòng với suy nghĩ và tình cảm của người lính dành cho mảnh đất nơi biên cương của Tổ quốc với thông điệp "đồn là nhà, biên giới là quê hương".

Ngoài việc cầm súng canh giữ chốt tiền tiêu thì các anh cũng hết lòng chăm lo cho đời sống của dân bản, vì thế mà rất nhiều cô gái H’mong đã thầm yêu các anh chiến sĩ Biên phòng. Trên thực tế đã có rất nhiều đồng chí đồn trưởng tại các tỉnh biên giới lấy vợ người H’mong.

Xã hội - NSƯT Khánh Hòa: Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội (Hình 3).

NSƯT Khánh Hòa chia sẻ: "Tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với các anh bộ đội. Không kể là lín

Cùng chuyên mục

Thay đổi quan trọng về bảo hiểm y tế từ 1/7/2024, ai cũng nên biết

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Việc cải cách tiền lương từ 1/7/2024 kéo theo một số thay đổi về chính sách trong đó có Bảo hiểm y tế (BHYT).

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Phê duyệt chủ trương dùng hơn 3.000 tỷ mở rộng cao tốc La Sơn-Hòa Liên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:28
Dự án mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn - Hòa Liên có chiều dài tuyến khoảng 65km, tổng mức đầu tư khoảng 3.011 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước.

2 triệu chai nước khoáng bị tiêu hủy vì lý do đáng sợ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:08
Hãng nước đóng chai Perrier đã ra lệnh tiêu hủy 2 triệu chai nước sau khi phát hiện vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có trong giếng nước của hãng.

Thời hạn nhượng quyền thu phí sử dụng đường bộ tối đa là 10 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:44
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ (gọi tắt là Nghị định 44).
     
Nổi bật trong ngày

Lời chia buồn

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:14
Ban Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật - Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin cùng tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên xin gửi lời chia buồn tới bà Nguyễn Diệu Hương Ly – Nhân viên  Ban Trị sự.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:37
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg ngày 27/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.