NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Thứ 4, 28/02/2024 | 19:00
0
Trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng ông xã Lê Tuấn Anh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Sau Tết Nguyên đán 2024, NSND Hồng Vân có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này có ông xã Lê Tuấn Anh và con trai Hoàng Khôi, con gái Bí Ngô. Theo nữ nghệ sĩ, sau một thời gian dài tập trung cho sân khấu với nhiều vở diễn, đây là dịp để cô thư giãn trước khi trở lại với những dự án mới.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cùng Hồng Vân tìm lại những khoảnh khắc thanh xuân cùng nhau.

NSND Hồng Vân tâm sự: "Chúng tôi chọn Phú Quốc để nghỉ dưỡng vì sắp tới có quá nhiều kế hoạch nên không thể đi chơi dài ngày. Đây là dịp hiếm hoi tôi được nghỉ ngơi sau khoảng thời gian tết tất bật cho sân khấu. Đây là cũng là dịp để gia đình hâm nóng tình cảm vì ai cũng có công việc riêng. Tôi rất trân quý những phút giây như thế này".

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân vừa đăng tải bài viết mừng kỷ niệm ngày cưới với diễn viên Lê Tuấn Anh. Chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng vui vẻ, cô dí dỏm gọi ông xã là "anh đẹp trai".

Trong chia sẻ trước đó không lâu, Hồng Vân cho biết cuộc sống ở tuổi trung niên của hai vợ chồng giản dị. Khi không có lịch diễn, vợ chồng cô tìm niềm vui từ việc trồng cây, nuôi cá kiểng, dọn dẹp nhà cửa hoặc chăm sóc thú cưng.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 2).

Hồng Vân trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên gia đình.

Bên cạnh chuyện hôn nhân bền vững, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ngoại hình trẻ trung dù cả hai đều đã ở tuổi U60. Có thể thấy, sau khi cùng nhau giảm cân thành công, vẻ đẹp hai vợ chồng ngày càng "thăng hạng".

Đặc biệt, nghệ sĩ Hồng Vân được dân tình khen xinh đẹp giống thời trẻ. Từ khi giảm hơn 15kg, sắc vóc của cô liên tục thành tâm điểm. Khác với hình ảnh "phát tướng" trước đây, giờ đây Hồng Vân có thân hình thon thả, đường nét gương mặt thanh thoát, mềm mại hơn.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 3).

Lê Tuấn Anh giảm thành công hơn 42kg trong thời gian 6 tháng.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh "gây sốt" với hành trình tích cực giảm cân. Trước đó, cô tiết lộ cô đã giảm từ 86kg xuống còn 72kg (giảm 14kg), ông xã từ 126kg còn 84kg (giảm 42kg). Được bà xã động viên, Lê Tuấn Anh giờ đây trông phong độ và trẻ trung hơn hẳn, vòng bụng đã giảm đi đáng kể.

Hồng Vân cho biết, cô chủ yếu giảm cân dựa theo lộ trình ăn uống của bác sĩ, ăn nhiều rau củ và hạn chế các loại thực phẩm gây béo. Còn ông xã của cô kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống theo thực đơn của bác sĩ. "Hai vợ chồng cứ tíu tít động viên nhau phải cố gắng tập luyện và kiêng ăn. Ông xã khen tôi tươi trẻ và cũng tự khen bản thân mình", nữ nghệ sĩ cho biết.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 4).
Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 5).

Ở tuổi trung niên, cô và chồng có cuộc sống giản dị.

Hiện tại, Hồng Vân hài lòng với số cân nặng và không có nhu cầu phải giảm thêm. Cô nhận ra việc giảm cân không còn là chuyện xấu - đẹp, mà là sức khỏe. Khi có cháu ngoại, nghệ sĩ nhận thấy bản thân cần có nhiều sức khỏe hơn để chăm sóc và yêu thương con cháu của mình.

Lâm Lâm (t/h)

Có hẹn cùng thanh xuân: NSND Hồng Vân, Kim Tử Long trở thành “tay buôn thứ thiệt”

Thứ 2, 18/12/2023 | 10:56
Trong thử thách có tên "Tạp hóa thanh xuân", NSND Hồng Vân và Kim Tử Long trở thành "tay buôn thứ thiệt".

NSND Hồng Vân và hành trình trên Chuyến xe nhan sắc

Thứ 2, 06/11/2023 | 10:30
Nghệ sĩ Hồng Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả. Chị gây ấn tượng với nhiều vai diễn và là MC được khán giả truyền hình yêu thích nhớ lối dẫn duyên dáng.

Tài tử Lê Tuấn Anh giảm 42kg, NSND Hồng Vân lo lắng "giữ chồng"

Thứ 5, 06/07/2023 | 17:43
Nữ nghệ sĩ nói phải lên kế hoạch giữ chồng khi ông xã trẻ ra nhờ giảm cân.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

"Giọng ca vàng" Khánh Hà: Sự nghiệp lừng lẫy, hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 13 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:15
Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên,... danh ca Khánh Hà còn được yêu mến vì nhan sắc cuốn hút và hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.