Nỗi run sợ của người vợ 20 năm bị chồng 'máu lạnh' đánh đập bầm dập

Nỗi run sợ của người vợ 20 năm bị chồng 'máu lạnh' đánh đập bầm dập

Thứ 6, 01/07/2016 | 06:52
0
Người vợ này đến giờ vẫn không sao quên được những ngày tháng cô cùng người mẹ già phải ôm nhau khóc, trốn chui trốn lủi không khác gì súc vật mỗi khi chồng cô nổi cơn thịnh nộ.

Bên trong ngôi nhà nhìn khá khang trang ở huyện Hưng Hà, Thái Bình, ít ai ngờ được từ lâu mọi giá trị đạo lí nhân sinh đã bị đảo lộn. Còn đâu đạo nghĩa vợ chồng, cũng chẳng tồn tại đạo lí hiếu kính mẹ cha…

Thay vào đó là những trận bạo hành của người chồng, người con mất hết nhân tính. Suốt nhiều năm liền, ngôi nhà đã không còn biết đến hạnh phúc, tiếng cười, thay vào đó chỉ còn là máu và nước mắt.

Dù người chồng là Đoàn Văn Quang (SN 1966) đã phải trả giá cho những hành vi mất nhân tính sát hại mẹ đẻ của mình nhưng nỗi đau của người làm vợ bị bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần bao nhiêu năm qua là không thể lấy lại được.

Đời sống - Nỗi run sợ của người vợ 20 năm bị chồng 'máu lạnh' đánh đập bầm dập

Bên trong ngôi nhà nhìn khá khang trang từ lâu mọi giá trị đạo lí nhân sinh đã bị đảo lộn.

Tại thôn nghèo Cầu An, xã Cộng Hòa, huyện Hưng Hà, Thái Bình người dân vẫn chưa hết xót xa cho số phận bất hạnh của cô Trần Thị Mỳ (SN 1967) và bà Nguyễn Thị Mùi (86 tuổi) khi bị chính người thân yêu nhất hành hạ hơn nửa đời người.

Nhất là mới đây, bà Nguyễn Thị Mùi nhập viện và tử vong trong tình trạng chấn thương sọ não, trên người có rất nhiều vết tím tái, bầm dập. Hai mu bàn chân, hai ống đồng, đầu có nhiều chỗ sưng bất thường... Tất cả cũng do “nghịch tử” mà bao nhiêu ngày tháng đã “mang nặng đẻ đau” hành hạ .

Nói về ông Quang, Cô Mùi hồi tưởng lại quãng thời gian lúc còn trẻ. Hồi đó hai người đến với nhau cũng do cảm mến chứ hoàn toàn không phải do sắp đặt ép uổng gì. Khi ấy ông Quang một thợ mộc giỏi có tiếng lành nghề, lại cao to vạm vỡ và rất khéo tay.

Cô Mỳ thì cũng đảm đang mơn mởn sức sống của gái đôi mươi. Hai người nhanh chóng nên duyên và xin phép cha mẹ đôi bên được về chung sống nương tựa lẫn nhau.

Ông Quang tuy là nông dân nhưng rất khéo tay, là người tỉa cây, uốn cây cảnh đẹp nhất nhì trong vùng. Có những

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.