Nỗi day dứt muộn màng của gã chồng nát rượu

Nỗi day dứt muộn màng của gã chồng nát rượu

Thứ 2, 27/07/2015 | 19:00
0
Đi nhậu say về, Sự cất tiếng hỏi vợ xem đã ăn cơm chưa nhưng vì đang ru con ngủ nên chị Liên chỉ khẽ gật đầu. Nghĩ vợ coi thường mình, Sự lôi rượu ra uống tiếp rồi thành hung thủ giết vợ.

Giờ thì Nguyễn Văn Sự (SN 1983, trú tại xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đang phải trả giá cho hành vi giết vợ của mình bằng bản án 18 năm tù. 4 năm trôi qua kể từ ngày bước chân vào trại giam, mỗi khi nghe ai đó nhắc đến con, Sự lại chạnh lòng.

Hai đứa con Sự, đứa lên 4, đứa 6 tuổi, chúng còn quá nhỏ để hiểu thế nào là mất mát. Thế nên mỗi khi được chú bác cho vào thăm bố, cả hai lại toe toét cười, một hai đòi bố “đừng đi công tác lâu nữa” mà sớm về nhà chơi với chúng,… khiến Sự đau nhói trong tim.

Pháp luật - Nỗi day dứt muộn màng của gã chồng nát rượu

Phạm nhân Nguyễn Văn Sự.

Say rượu và chấp vặt thành giết người

Dáng người nhỏ thó, gương mặt xương xương với chiếc cằm nhọn, Nguyễn Văn Sự trông khắc khổ, già hơn nhiều so với cái tuổi 30. Vừa phải đi qua cái sân xi măng rộng giữa trời nắng gắt nên anh ta nhễ nhại mồ hôi. Chưa ngồi xuống chiếc ghế băng, anh ta đã nhỏn nhẻn: “Cán bộ gọi em chắc là hỏi về chuyện cũ. Em biết rồi. Mấy hôm nay trời nóng quá, ngay cả gió quạt điện mà còn thấy rát mặt”.

Hỏi Sự học hết lớp mấy rồi, anh ta cười tự tin: “Em học hết 9, văn hóa lùn thôi nhưng tính nhẩm vài trăm triệu đồng chẳng khi nào em nhầm”.

Trước khi vào trại giam Quảng Ninh cải tạo bản án 18 năm tù về tội giết người, Sự từng là một người buôn bán. Vợ chồng anh ta có một ki-ốt hàng vải ở chợ Móng Cái (Quảng Ninh).

So với nhiều người, để có được một chỗ bán hàng như vợ chồng Sự là một điều mơ ước. Sự cũng từng mơ như thế nhưng khi đạt được, anh ta lại không biết gìn giữ để cuối cùng chỉ là những con số không.

Theo tin tức từ hồ sơ vụ án, khoảng 20h tối ngày 28/1/2011, sau khi cùng vợ dọn hàng xong, Sự sang nhà bác ruột uống rượu còn chị Liên (vợ Sự) ở nhà tắm giặt cho hai con và chuẩn bị bữa tối. Hai đ

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.