Nổ mìn tự sát giữa phố: Tin tức về sức khỏe PGĐ công an tỉnh Đắk Lắk

Nổ mìn tự sát giữa phố: Tin tức về sức khỏe PGĐ công an tỉnh Đắk Lắk

Thứ 3, 26/04/2016 | 08:51
0
Hiện tại tình trạng vết thương của Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk đã đỡ hơn nhiều, các bác sĩ đang tiến hành điều trị.

Pháp luật - Nổ mìn tự sát giữa phố: Tin tức về sức khỏe PGĐ công an tỉnh Đắk Lắk

Hiện trường vụ nổ mìn. (Ảnh Vnexpress)

Liên quan đến vụ anh Nguyễn Xuân Minh (30 tuổi, trú ở xã Buôn Triết, huyện Lắk) nổ mìn tự sát, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên báo Thanh Niên, thiết bị nổ tự tạo có chứa các viên bi nhỏ khiến Minh chết tại chỗ.

Hai người khác đứng gần đó bị thương là đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, do một viên bi này bắn vào cánh tay và anh Lê Thanh Tín (nhân viên bảo vệ một doanh nghiệp cà phê) bị viên bi văng trúng chân.

Theo đại tá Bôn, Cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục làm rõ vì sao Nguyễn Xuân Minh, vốn làm nghề nông, lại có các thiết bị nổ tự tạo có thể gây sát thương lớn.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 18h cùng ngày, Minh và vợ ở cùng phòng tại 1 nhà nghỉ trên đường Ngô Gia Tự. Đến khoảng 19 giờ, chủ nhà nghỉ thấy 2 vợ chồng to tiếng đã gõ cửa nhắc nhở thì anh Minh khóa trái cửa phòng và nói có bom, sẽ cho nổ tất cả. Thấy vậy, chủ nhà nghỉ đã thông báo cho các cơ quan chức năng.

Đến khoảng 22h, vợ chồng Minh rời khỏi nhà nghỉ và đi bộ từ nhà nghỉ ra đường Nguyễn Tất Thành. Sau khoảng 15 phút làm hoảng loạn đám đông thì vụ nổ xảy ra.

Một cán bộ công an cho biết trên người nạn nhân vẫn còn 1 kíp nổ. Đến 0h30 phút sáng 25/4, lực lượng rà phá bom mìn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk mới tháo xong kíp nổ còn lại.

Vụ nổ khiến anh Minh tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn, văng vào đường Ngô Gia Tự, cách vị trí nổ khoảng 10m. Chiếc xe tải bị nổ lốp trước, theo quán tính lao về phía trước khoảng 10m rồi mới khựng lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật .

V.Quang<

Cùng chuyên mục

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.

Người chồng dùng khí CO sát hại vợ và ba con bị tuyên án tử hình

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:42
Bị cáo Hồ Xuân Hải bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên mức án cao nhất là tử hình vì đã ra tay sát hại vợ và các con của mình.