Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Thứ 4, 13/03/2019 | 11:03
0
Mỹ nhân Hàn này cũng đã lên tiếng trước tin đồn cô xuất hiện trong chatroom tình dục của Seungri, Jung Joon Young và loạt người nổi tiếng, bạn bè khác.
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Sau khi thừa nhận hành vi quay lén và phát tán clip quay lại cảnh quan hệ tình dục với nhiều nạn nhân nữ, nam ca sĩ Jung Joon Young hiện giờ đã trở thành "kẻ tội đồ của cả đất nước" theo nhận định của netizen. 

Tuy nhiên bên cạnh những "nhân vật chính" trong vụ án này, danh tính nạn nhân trong loạt clip truỵ lạc do Jung Yoon Young quay lén còn khiến công chúng tò mò hơn. Goo Hara, TWICE, mỹ nhân Black Pink là những cái tên xuất hiện trong danh sách tin đồn, vậy người tiếp theo sẽ là ai?

Vào tối muộn ngày 12/3, Lee Chung Ah bỗng xuất hiện trên top tìm kiếm của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với chủ đề "người phụ nữ trong clip của Jung Joon Young", "người phụ nữ trong phòng chat". Nữ diễn viên "nằm không cũng trúng đạn", ngay lập tức lọt vào vòng nghi vấn của cư dân mạng về nhân vật nữ xuất hiện trong clip sex.

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 2).

Jung Joon Young

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 3).
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 4).

Đoạn tin nhắn trao đổi về việc quay lén clip sex giữa Jung Joon Young và các nhân vật khác trong clip tình dục liên quan đến Seungri

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 5).
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 6).

Tên của nữ diễn viên "Tiệm mỳ mỹ nam" Lee Chung Ah bỗng vọt lên top tìm kiếm hot nhất xứ Hàn suốt đêm nay. Cô bị nghi liên quan đến groupchat tình dục này

Tuy nhiên Lee Chung Ah đã nhanh chóng đáp trả lại hàng ngàn câu hỏi netizen đặt ra về nghi án nói trên bằng cách viết lên Twitter chính thức dòng trạng thái: "Cảm ơn, nhưng đừng lo cho tôi".

Đại diện của nữ diễn viên - công ty quản lý Kings Entertainment - đã đưa ra lập trường riêng; "Chúng tôi ban đầu không định dùng hành động pháp lý để dẹp bỏ những tin đồn vô căn cứ đâu nhưng Lee Chung Ah đã rất buồn.

Cô ấy đã bày tỏ trên trang mạng xã hội về tâm trạng buồn đau của mình. Nhiều người hiểu nhầm rằng công ty sẽ không ra tay trừng phạt mạnh mẽ các hành động phỉ báng nên tin đồn ngày một lan rộng.

Chúng tôi không còn cách nào khác là phải có động thái cứng rắn sau khi thảo luận trong nội bộ công ty".

Trang Dung (t/h)

Soi khối tài sản khủng của Seungri giữa tâm bão môi giới mại dâm

Thứ 4, 13/03/2019 | 10:00
Seungri, người đang bị điều tra môi giới mại dâm, tuy bị đánh giá là kém tài nhất trong nhóm nhạc Big Bang nhưng đã sở hữu khối tài sản khủng ở nhiều nước trên thế giới. Hiện nam ca sỹ đang bị điều tra cùng với Yong Junhyung trong nghi án môi giới mại dâm chấn động làng giải trí xứ Kim chi.

Fan Việt lại trắng đêm chờ Seungri: Nên chê nhưng đừng trách!

Thứ 2, 20/02/2017 | 10:19
Nhân cách của một đứa trẻ là thành quả giáo dục của một gia đình. Nhân cách một thế hệ là thành quả giáo dục của một xã hội. Tại sao chúng ta không thẳng thắn nhìn vào thực tế đó để cùng thay đổi?
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...