Những kẻ cuồng tình và phận hẩm hiu của những kiều nữ Hà thành

Những kẻ cuồng tình và phận hẩm hiu của những kiều nữ Hà thành

Thứ 3, 28/07/2015 | 05:15
0
Có mơ Vân cũng không thể tưởng tượng được rằng Ngô Đình Tuân – người đã từng thề thốt yêu Vân hơn chính bản thân mình – lại là kẻ đã tước đoạt mạng sống của cô gái trẻ xinh đẹp này.

Trước khi ra tay với người yêu, Tuân từng tuyên bố trên Facebook: “Nước mắt thấm vào tim, niềm đau ngấm vào máu. Để rồi lại chỉ biết lặng im…” Nhưng Tuân đã không lặng im.

Chiều 21/6/2013 chính là buổi chiều định mệnh đối với Phan Thị Hồng Vân (SN 1991 sinh viên trường Cao đẳng Nghề Phú Châu). Khoảng 17h, kết thúc buổi học cuối cùng sau 2 năm học hệ cao đẳng, khi ra khỏi cổng trường trên phố Ngụy Như Kon Tum, Vân bất ngờ bị Ngô Đình Tuân (SN 1988, sinh viên trường Trung cấp Bách khoa) người yêu cũ của Vân, đi xe máy bám sát phía sau. Tuân bắt Vân dừng lại để nói chuyện tình cảm giữa hai người.

Đến đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, đoạn gần dự án hồ điều hòa, Tuân ép Vân phải dừng xe. Không đồng ý với cách ứng xử của Tuân nên Vân phản ứng. Hai bên xảy ra giằng co. Tuân đẩy Vân ngã xuống đường, một tay chặn cổ để Vân không chống cự được, tay kia rút lưỡi lê 3 cạnh giấu sẵn trong người đâm liên tiếp vào bụng, vào ngực cô gái.

Bỏ mặc người yêu cũ nằm gục trên đường, Tuân bỏ trốn. Vân được đưa vào Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cấp cứu nhưng đã quá muộn. Buổi học cuối cùng không ngờ cũng là ngày kết thúc cuộc đời của nữ sinh viên xấu số. Những nhát dao oan nghiệt đã cướp đi sinh mạng Vân khi cô mới bước sang tuổi 22.

Ông Cao Văn Đông, cậu ruột của Vân kể với chúng tôi mà không kìm được nước mắt. "Khoảng 20h30, ngày 21/6, tôi nhận được điện thoại của anh Tư (bố nạn nhân Vân) nói rằng: Cậu sang Hà Nội ngay đi, cháu Vân bị người ta đâm chết rồi hay sao ấy. Tôi lập tức đi cùng 2 người bạn sang Bệnh viện Huyết học Trung ương xem sự thể thế nào? Sang đến nơi thấy cháu Vân nằm ở phòng cấp cứu, đã tắt thở rồi mà người tôi cứ lạnh toát, không tin vào mắt mình nữa".

“Sau đó, cháu tôi được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm tử thi. Tôi là đại diện cho gia đình cháu Vân và chứng kiến toàn bộ quá trình khám nghiệm tử thi. Cháu Vân bị đâm rất nhiều, rất dã man.

Cùng chuyên mục

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.