Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung: 'Có ít nhất 3 loại vật cứng gây tổn thương'

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung: 'Có ít nhất 3 loại vật cứng gây tổn thương'

Thứ 6, 25/03/2016 | 15:08
0
Ông Nguyễn Đăng Hiển, Phó Tổng biên tập báo Lao Động cho biết: “Các đối tượng dùng nhiều vật khác nhau đề gây tổn thương trên thân thể anh, có ít nhất 3 loại vật cứng...".

Liên quan đến việc nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị các đối tượng lạ mặt hành hung, 14h ngày 25/3, Ban biên tập báo Lao Động đã có buổi họp mặt báo chí.

Ông Trần Duy Phương, Tổng biên tập báo Lao Động đã rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc trên.

Pháp luật - Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung: 'Có ít nhất 3 loại vật cứng gây tổn thương'

Ông Trần Duy Phương, Tổng biên tập báo Lao Động.

Liên quan đến sức khỏe của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, ông Phương cho hay: “Anh Hoàng cho biết hôm nay những vết thương bắt đầu cảm thấy đau hơn những ngày vừa qua, có thể do thuốc tê bắt đầu hết tác dụng.

Ngay sau khi biết tin, anh em báo Lao Động đã cùng anh Hoàng tới công an quận Hoàng Mai. Tuy nhiên đến thời điểm này, báo Lao Động vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ các đội điều tra”.

Ông Phương cũng cho hay: “Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng ở trong nhóm phóng viên điều tra. Đến thời điểm này anh Hoàng đang có đến 3 đề tài điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi không thể trả lời là có thể do vụ nào anh Hoàng bị đánh vì như thế là quá suy diễn. Trong những loạt bài mới đây nhất mà nhà báo Đỗ Doãn Hoàng trực tiếp tham gia đó là: "Vụ Xe rác biến thái" và "Điều tra về những quán ăn"...”.

“Báo Lao Động đã có công văn gửi đến Công an, tiếp theo là công văn gửi đi chi hội nhà báo. Hội nhà báo, cục báo chí đã có công văn thăm hỏi đến tình trạng sức khỏe của anh Hoàng” – ông Phương thông tin thêm.

Pháp luật - Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung: 'Có ít nhất 3 loại vật cứng gây tổn thương' (Hình 2).

Ngón trỏ bên phải bị đánh nát, còn nhiều vùng cơ thể nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị sưng to, trầy xước (Ảnh: Lao Động)

Nói về phương thức bảo vệ phóng viên trong quá trình tác nghiệp, ông Phương cũng cho biết: “Chúng tôi bảo vệ nhau bao nhiêu năm rồi. Tôi dám chắc sẽ không để anh Hoàng phải cảm thấy thiệt thòi”.

“Đối với các đề tài điều tra của báo Lao Động, thì

Cùng chuyên mục

Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Tp.Thủ Đức không được giảm án?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:03
Cựu giám đốc BV Tp.Thủ Đức nộp thêm 400 triệu đồng khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm cho rằng, số tiền này là quá ít so với mức mà bị cáo phải bồi thường.

Bắt nhóm vận chuyển vàng qua Cửa khẩu Cầu Treo

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:01
Bốn đối tượng có hành vi vận chuyển vàng trái phép qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vừa bị bắt giữ.

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.