Người sáng lập McAfee bị bắt?

Người sáng lập McAfee bị bắt?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Một số nguồn tin cho biết, người sáng lập McAfee, bị truy nã vì cáo buộc liên quan đến một vụ giết người, nhiều khả năng đã bị bắt vào ngày 1/12.

Theo đó, thông tin đầu tiên về sự việc này đã được đăng tải trên trang whoismcafee.com - một blog do chính John McAfee sáng lập.

Cụ thể, whoismcafee.com đã viết: “Chúng tôi nhận được thông báo, dù chưa được xác nhận, rằng John McAfee đã bị bắt tại khu vực biên giới giữa Belize và Mexico”.

Pháp luật - Người sáng lập McAfee bị bắt?John McAfee

Trước đó, John McAfee đã bị Cảnh sát Belize phát lệnh truy nãbị tình nghi đã ra tay sát hại người hàng xóm của mình là ông Gregory Faull, 52 tuổi sau khi thi thể ông này được tìm thấy trong một hồ bơi đầy máu tại nhà riêng ở đảo Ambergris Caye, Belize vào ngày 10/11.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, trước khi xảy ra sự việc nói trên, John McAfee và Faull có xảy ra khúc mắc. Thậm chí Faull từng đệ đơn khiếu nại việc McAfee có "hành vi gian xảo” và sử dụng súng để uy hiếp mình.

Tuy nhiên, khi Cảnh sát Belize triệu tập để hỏi một số vấn đề liên quan đến vụ án trên, McAfee đã không ra trình diện giới chức, thậm chí ông còn bỏ trốn vì lo ngại cho sự an nguy của bản thân và cho rằng lý do khiến chính quyền Belize muốn bắt mình là do ông đã từ chối quyên góp cho hoạt động tranh cử của một chính trị gia địa phương.

Thông tin McAfee bị bắt vẫn chưa được xác nhận. Người nhà John McAfee bác bỏ thông tin nói trên, còn người phát ngôn cảnh sát địa phương cho hay không có thông tin về vụ bắt giữ.

Khánh Tuân (tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.