Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm

Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm

Thứ 2, 22/02/2016 | 20:12
0
Một người đàn ông đã ngang nhiên dùng búa đập phá nhà hàng xóm của mình. Người này được cho là đang công tác tại một đơn vị thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 22/2, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được phản ánh của anh Trần Văn Sơn, trú ở đường Bùi Thị Xuân (TP Huế), về việc ngôi nhà anh Sơn đang thuê ở số 14 kiệt 106, đường Minh Mạng (thuộc Tổ 2, Khu vực 8, phường Thủy Xuân, TP. Huế) bị một người hàng xóm tên là P.H.H, sống gần đó ngang nhiên dùng búa đập phá.

Pháp luật - Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm

Pháp luật - Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm (Hình 2).

Khóa và kính của cửa chính bị đập phá.

Anh Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h, ngày 20/2, khi đó anh đang về quê có việc riêng. Thời điểm trên, ngôi nhà anh đang thuê có nuôi dưỡng gần 20 con chó và đã được khóa cẩn thận từ cổng ra vào đến các cửa chính phụ.

Pháp luật - Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm (Hình 3).

Khóa của cổng ngoài bị phá.

Chị T.T.N.T (SN 1968, trú ở Tổ 2, Khu vực 8, phường Thủy Xuân), người chứng kiến sự việc kể lại, tối hôm đó, khi chị đang ở bên nhà riêng thì nghe thấy tiếng đập phá phát ra từ ngôi nhà mà anh Trần Văn Sơn đang thuê. Khi chạy sang thì chị T. thấy cổng ngôi nhà đã bị phá và chứng kiến cảnh anh P.H.H đang dùng búa đập vỡ khóa và kính của 2 cửa chính. Gần 20 con chó anh Trần Văn Sơn đang nuôi dưỡng bỏ chạy tán loạn ra khỏi cổng.

“Lúc đó tôi chạy sang kêu “H., em làm chi rứa”, nhưng khi ấy H. đang cầm búa nên tôi sợ quá và chạy ra tính khóa cổng lại nhưng H. đã giật ra và nói “cho nó ra hết, cho nó ra hết…”, chị T. cho biết.

Sau khi người đàn ông tên H. bỏ về nhà của mình, chị T. đã gọi điện cho anh Trần Văn Sơn và báo sự việc với Công an phường Thủy Xuân. Chị T. cho hay, sau đó cơ quan công an có về làm việc và mời chị lên trụ sở để lấy lời khai cho đến 23h cùng ngày mới ra về.

Pháp luật - Người đàn ông ngang nhiên mang búa đập phá nhà hàng xóm (Hình 4).

Lồng nhốt chó bị đập hư hỏng, 5 con chó mất tích.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.