Người có tín nhiệm thấp nhiều nhất: Kết quả phản ánh đúng

Người có tín nhiệm thấp nhiều nhất: Kết quả phản ánh đúng

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:30
0
Dù có số phiếu tín nhiệm thấp nhất, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Đình Đức vẫn bình thản chia sẻ tâm trạng của mình với đông đảo báo chí bên lề kỳ họp HĐND chiều 4/7.

- Cá nhân ông có cho rằng kết quả lấy phiếu vừa công bố đã phản ánh đúng tình hình không?

- Tôi cho kết quả này phản đã ánh đúng tình hình

Xã hội - Người có tín nhiệm thấp nhiều nhất: Kết quả phản ánh đúng

Ông Nguyễn Đình Đức chia sẻ với báo chí chiều 4/7 khi có tỷ lệ phiếu tín nhiệm cao thấp nhất.

- Cảm nhận của ông thế nào khi có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất?

- Bản thân tôi phải nhìn lại mình. Kết quả này cũng chứng tỏ mong muốn của dư luận xã hôi, cử tri với lĩnh vực của mình chưa thỏa mãn và tôi phải cố gắng tiếp.

- Thời gian tới ông sẽ tập trung vào vấn đề gì để nâng cao tín nhiệm cá nhân của mình với đại biểu, cử tri và nhân dân Thủ đô?

- Mặc dù thời gian vừa qua chúng tôi đã có rất nhiều cố gắng rồi, nhưng trước tình hình khó khăn như thế này, nhu cầu về vấn đề an sinh xã hội vẫn cứ mong muốn lớn hơn nữa.

Bản thân chúng tôi, nhất là với vai trò ủy viên UBND TP tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để đưa ra các giải pháp tham mưu trong ban lãnh đạo thành phố để củng cố, nâng cao đời sống an sinh xã hội.

- Vậy những vấn đề nào ông sẽ “củng cố nâng cao” trong thời gian tới?

- Đó là những lĩnh vực, đối tượng mà ngành chúng tôi đang quản lý, như quỹ xóa nghèo, các đối tượng chính sách, đối tượng cần bảo trợ xã hội. Bên cạnh đó đào tạo nghề cũng đang rất khó khăn và là việc khó cần được quan tâm.

- Còn vấn đề cải cách hành chính trong thời gian tới sẽ có thay đổi gì không, thưa ông?

- Vừa rồi chúng tôi đã có nhiều cố gắng trong chế độ chính sách. Đặc biệt lĩnh vực hành chính, lĩnh vực một cửa đã được đơn giản hóa nhiều, rồi thủ tục liên thông đến cấp sở chúng tôi cũng đã cố gắng nhiều.

Thời gian chúng tôi sẽ tiếp tục giải quyết tiếp, ví dụ việc triển khai pháp lệnh 04 sửa đổi pháp lệnh người có công. Chúng tôi sẽ cố gắng cải cách thủ tục, đưa chế độ chính sách sớm đến được với người có công.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hà Nội công bố kết quả phiếu tín nhiệm 18 chức danh

Thứ 5, 04/07/2013 | 15:33
Chiều 4-7, HĐND Thành phố Hà Nội đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh do HĐND thành phố bầu và phê chuẩn. Phiên lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh diễn ra trong buổi sáng cùng ngày có 93/95 đại biểu tham dự bỏ phiếu.

Hôm nay, Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm 18 lãnh đạo

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:34
Hôm nay (4/7), HĐND Thành phố Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh lãnh đạo chủ chốt do HĐND bầu hoặc phê chuẩn.

Tháng 7 Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm: Kết quả sẽ được công khai

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:40
“Kỳ họp HĐND diễn ra vào đầu tháng 7 tới, Hà Nội sẽ lấy phiếu tín nhiệm 18 chức danh chủ chốt. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm cũng sẽ được công bố công khai để cử tri và nhân dân biết”, phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Lê Văn Hoạt cho biết.

Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 47 lãnh đạo cấp cao

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:59
Không lãnh đạo cấp cao nào bị rơi vào mức “báo động” trong cuộc lấy phiếu tín nhiệm lần đầu tiên ở Quốc hội. Người có “số phiếu” thấp nhất là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với 160 phiếu tín nhiệm thấp (chiếm 32,13%), 122 phiếu tín nhiệm, 210 phiếu tín nhiệm cao