Ngổn ngang rác thải, vật liệu trên tuyến đường nối hai vành đai sau 5 năm dang dở
Chủ nhật, 25/08/2019 | 08:00
0
Theo dự kiến, tuyến đường kết nối điểm giao của hai cây cầu quan trọng của Hà Nội là Nhật Tân và Thăng Long phải hoàn thành sau 6 tháng thi công nhưng đến nay, đã hơn 5 năm trôi qua, dự án vẫn dang dở vì vướng mắc giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, hàng loạt bãi rác thải lớn ngổn ngang trên tuyến đường, gây ô nhiễm môi trường , mất mĩ quan đô thị.
Đường bay mới từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) được khai thác bởi Hãng hàng không Qingdao Airlines là đường bay quốc tế thứ 3 đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sau hơn 6 tháng sân bay đi vào hoạt động.
UBND TP.Hà Nội vừa đưa ra phương án sẽ vay lại 98,35 triệu USD từ vốn vay nước ngoài để giải ngân các hạng mục liên quan tới việc khai thác, vận hành kinh doanh tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông.
Để tạo đầu ra cho nông sản qua sàn thương mại điện tử nhằm tăng cơ hội xuất khẩu, Bắc Giang và Sơn La đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm tận dụng ưu thế này.
Quý 1/2024 cả nước xuất khẩu trên 8,03 triệu tấn xi măng và clinker, thu về gần 304,1 triệu USD. Trong đó xuất khẩu sang Philippines thu tương đương 81,56 triệu USD.
Dự án thi công cầu Nhơn Trạch nối liền tỉnh Đồng Nai và Tp.HCM có tổng chiều dài 2,6km, đường dẫn 2 đầu cầu dài 5,6km với 500 kỹ sư, công nhân thi công xuyên lễ.