"Ngôi sao" AC Milan bị nghi đồng tính?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đã có gia đình và sở hữu dáng người rất “men”, tuy nhiên, những hành động khó hiểu, tình tứ quá mức với đồng đội của Ibrahimovic đã khiến cho NHM nghi ngờ anh là dân đồng tính.

Năm ngoái, bức ảnh tình tứ giữa Ibra và trung vệ Piqe tại Barca đã khiến cho các đồng đội và NHM “chết đứng”. Ngay sau đó, các trang mạng quốc tế liên tiếp đưa lên trang nhất về sự kiện này. Cánh săn ảnh đã chộp được những bức ảnh “có một không hai” của anh với Pique ở bãi đỗ xe. Những khoảng khắc tay nắm tay, đầu sát đầu như thể cặp tình nhân đang trao cho nhau những lời yêu đương nồng cháy. Có lẽ, theo nhiều người, hai đồng đội này chỉ thiếu những nụ hôn để trở thành dân gay đích thực.

Bóng đá Quốc tế - 'Ngôi sao' AC Milan bị nghi đồng tính?

Tình nhân hay tình đồng đội?

Sau đó, các fan đã truyền tai nhau rằng, Ibra là dân đồng tính. Tuy nhiên, thật hài hước khi một phóng viên đã hỏi thẳng tiền đạo này về những bức ảnh tình tứ trên, cựu cầu thủ Barca nổi khủng quát: “Hãy mang chị gái hoặc em gái của bạn tới nhà tôi thì sẽ rõ tôi có phải là gay hay không".

Sau lời nói như “cú đấm” thẳng vào mặt phóng viên ấy, NHM đã tạm quên những bức ảnh của chàng tiền đạo Thụy Điển với Piqe. Tuy nhiên, về lại Italia, đầu quân cho Milan trong mùa bóng năm nay, Ibra lại bị các tay săn ảnh chộp được bức ảnh anh đang “mặn nồng” với Ignazio Abate hôm 27/9.

Bóng đá Quốc tế - 'Ngôi sao' AC Milan bị nghi đồng tính? (Hình 2).

Ibra lại làm cho NHM "chết đứng" vì hành động khó hiểu

Trong bức ảnh, Ibra thản nhiên dùng hai tay vuốt má, nở cụ cười mãn nguyện. Các khán giả lại được một phen lắc đầu chán ngán, đặt câu hỏi về giới tính của anh.

Hiện nay, chàng tiền đạo này đang sống rất hạnh phúc với cô vợ Helena Seger cùng hai con Maximilian và Vincent. Những hành động khó hiểu và giới tính của anh có lẽ chỉ có ngôi sao này mới trả lời được.

Vương Chân


Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.